ญี่ปุ่นออก Jelly สำหรับเกมเมอร์ที่อยากนั่งเล่นเกมยาวๆ และได้พลังงานที่ร่างกายต้องการ

ญี่ปุ่นออก Jelly สำหรับเกมเมอร์ที่อยากนั่งเล่นเกมยาวๆ และได้พลังงานที่ร่างกายต้องการ

    Morinaga บริษัทผู้ผลิตขนมและเครื่องดื่มจากประเทศญี่ปุ่น เตรียมออกสินค้าซีรี่ส์ in Jelly ชิ้นใหม่ที่จะมีชื่อว่า in Jelly – Game Booster มาเอาใจเกมเมอร์ที่มีชีวิตติดพันไม่สามารถวางจอย หรือลุกออกไปจากคีย์บอร์ดได้ระหว่างที่กำลังเล่นเกม แต่ยังอยากให้ท้องอิ่มและได้พลังงานที่ร่างกายต้องการ โดยสินค้าชิ้นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2019 และจะมีราคาถุงละ 250 เยน(ไม่รวมภาษี)

Jelly

Jelly

Jelly

    in Jelly Booster เป็นซีรี่ส์สินค้าที่ทำขึ้นมาโดยอ้างอิงความเห็นจากนักกีฬามืออาชีพ และมีการจัดแบ่งแบบเฉพาะด้านที่จะมีหลายแบบทั้งสำหรับนักกีฬา หรือสำหรับผู้ที่มีร่างกายขาดสารอาหารบางอย่าง

    โดย in Jelly – Game Booster นั้นผลิตขึ้นมาสำหรับผู้ที่รักในการเล่นเกม หรือแม้แต่ผู้ที่เล่น E-Sports ก็สามารถทานได้ และไม่จำกัดว่าจะเป็นเกมบน PC, Console, Smart Phone ในเวลาที่อยากจะเล่นเกมติดต่อกันนานๆ หรือต้องการสมาธิมาก เพียงแค่นำ in Jelly – Game Booster มาทานก็จะช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานที่ต้องการ

    in Jelly – Game Booster จะมีรส Blueberry และจะประกอบไปด้วย Vitamin A ที่จะช่วยในเรื่องของสุขภาพตา GABA ที่เป็นสารสื่อประสาท และน้ำตาล 3 ประเภทนั่นคือกลูโคส ฟรักโทส และ เด็กซ์ทริน โดยแต่ละถุงจะมีปริมาณ 180kcal ที่จะช่วยให้อิ่มในระดับพอดีๆ มันจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับที่จะนำไปทานตอนแข่งเกม หรืออยากนั่งเล่นเกมนานๆโดยที่ไม่ต้องลุกออกไปทานข้าวให้เสียจังหวะ
    อนึ่งสินค้าชิ้นนี้จะไม่เหมาะกับเด็กเล็กและสตรีมีครรภ์ หรือสตรีที่ต้องการจะมีบุตร

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Amazon และแบบกล่องก็จะมีทั้งหมด 6 ถุง
https://www.amazon.co.jp/dp/B07Z8VZPSJ 

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9423030.html 
Arms
    
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้