LiSA นักร้อง Anisong ชื่อดังเตรียมขึ้นงานขาวแดงประจำปีเป็นครั้งแรก

LiSA นักร้อง Anisong ชื่อดังเตรียมขึ้นงานขาวแดงประจำปีเป็นครั้งแรก

ครั้งแรก

รายการ Kohaku Uta Gassen หรืองานขาวแดง หนึ่งในรายการโทรทัศน์ของญี่ปุ่นที่มีเรตติ้งสูงที่สุดตลอดกาลของสถานีโทรทัศน์ NHK โดยในทุกๆ ปีจะมีการเชิญศิลปินชื่อดังที่มีผลงานโดดเด่นในช่วงปีนั้นๆ มาร่วมทำการแสดงในรายการ และปีนี้นักร้องสาวซื้อยาคูลท์อย่าง LiSA ก็ได้ถูกรับเลือกให้มาทำการแสดงในรายการนี้เป็นครั้งแรกแล้ว

    ในปีนี้ LiSA มีผลงานเพลงประกอบอนิเมะทั้งหมด 2 เพลงคือเพลง Gurenge จาก Kimetsu no Yaiba ที่เป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 15 และเพลง unlasting จาก Sword Art Online Alicization – War of Underworld ที่เป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 16 ซึ่งแฟนเพลงหลายคนก็เก็งกันไว้ว่าในรายการ Kohaku Uta Gassen ครั้งที่ 70 นี้ มีความเป็นไปได้สูงมากที่ LiSA จะทำการแสดงด้วยเพลง Gurenge ที่สร้างปรากฏการณ์วงการเพลง AniSong ทั่วโลก โดยเพลงที่ LiSA ทำการแสดงนั้นจะมีการประกาศช่วงกลางเดือนธันวาคม 2019

    “ฉันได้รับเลือกให้ไปออกรายการ NHK Kohaku Uta Gassen ครั้งที่ 70 ค่ะ ฉันจะทำการแสดงอย่างสุดความสามารถเพื่อคนทั่วโลกที่สนับสนุน LiSA มาจนถึงปัจจุบันนี้ รวมถึงคนที่กำลังจะได้ชม LiSA ครั้งแรกในรายการนี้ด้วย กรุณาจับตาดูช่วงเวลาอีกหนึ่งความฝันอันยิ่งใหญ่ของฉันในวันส่งท้ายสิ้นปีนี้ไปด้วยกันนะคะ”

    Twitter: https://twitter.com/LiSA_OLiVE/status/1194881565165154304

ครั้งแรก LiSA ครั้งแรก
    รายชื่อ 41 ศิลปินที่จะเข้าร่วมทำการแสดงในรายการ NHK Kohaku Uta Gassen ครั้งที่ 70
ครั้งแรก
    รายการ NHK Kohaku Uta Gassen ครั้งที่ 70 มีกำหนดออกอากาศวันที่ 31 ธันวาคม 2019 นี้ทางช่อง NHK ทั่วไป

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/anime-news/
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้