FEVER 1st Single “Start Again” 2Shot ชื่นมื่นถ้วนหน้า ชาวประชาคนเป็นไข้!

FEVER 1st Single “Start Again” 2Shot ชื่นมื่นถ้วนหน้า ชาวประชาคนเป็นไข้!

 

FEVER 1st Single “Start Again” 2Shot งานถ่ายรูป 2Shot ครั้งแรกของวง FEVER ก็จัดขึ้นและจบลงไปแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านครับ ณ Westgate Hall ห้างสรรพสินค้า Central Plaza Westgate ครับ

FEVER 1st Single

โดยการ 2Shot รอบแรกได้เริ่มขึ้นในเวลา 10.00 น. ก่อนจะลอกยาวไปจนจบงานในเวลา 22.00 น. โดยประมาณ ทั้งนี้ระหว่างที่งานดำเนินไปก็จะมีกิจกรรมบนเวทีขึ้นเป็นช่วงๆ โดยมากก็จะเป็นการออกมาพบปะแฟนๆ ของเหล่าเมมเบอร์ ผู้ไม่มีรอบ 2Shot ในช่วงเวลานั้นๆ บางครั้งก็จะเดินไปแนะนำบูธของสปอนเซอร์ภายในงาน ซึ่งก็ได้แก่ร้าน Board game knight และ แบรนด์เสื้อผ้า Snazzy Wear นั่นเองครับ นอกจากนี้ก็มีกิจกรรมพิเศษกับช่วง Mystery Booth ที่จะสุ่มว่าคุณจะได้ถ่ายรูป 2Shot กับใคร ไล่ไปตั้งแต่ไอดอลวงอื่นๆ อย่าง Siam Dream และ SY51 ที่มาร่วมงานในฐานะแขกรับเชิญ ไปจนถึงสตาฟวง FEVER และถ้าใครดวงตกสุดๆ ก็จะเจอดลลี่สีเขียว Siam Dream ครับ น่ากลัวจริงๆ ไม่ติงนัง

FEVER 1st Single FEVER 1st Single

ในส่วนของเมมเบอร์ที่เข้าร่วมงานก็แน่นอนว่าครบถ้วนทุกคน ไล่ไปตั้งแต่ ป๊อป, บีมบีม, บีม, ปาย, สแปม, ใบบัว, ใบเฟิร์น, ใบหม่อน, บอส, ซี, ฟอยล์ และซู ซึ่งเมมเบอร์แต่ละคนก็จะเปลี่ยนชุดที่ใส่ไปเรื่อยๆ ในแต่ละรอบ เพื่อล่อแฟนคลับให้หาบัตรไปเสียให้พวกเธอเรื่อยๆ นั่นเอง

FEVER 1st Single FEVER 1st Single

ช่วงท้ายของงานมีการออกมาขอบคุณแฟนคลับบนเวทีโดยเหล่าเมมเบอร์ พร้อมฉายวิดิโอย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาเกือบปีที่ผ่านมา เรียกนํ้าตาจากเหล่าเมมเบอร์ได้แทบทุกคน ก่อนจะมีการประกาศชื่อเพลงของซิงเกิลที่ 2 นั่นก็คือ Underground ครับ

FEVER 1st Single FEVER 1st Single

แม้อาจจะเดินทางไกลกันสักนิด และเลิกดึกไปหน่อย มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ แต่ในภาพรวมก็ถือว่าตัวงานจัดได้ราบรื่นและผ่านไปด้วยดี ถือเป็นก้าวย่างสำคัญของวง FEVER เพื่อพิสูจน์ตนเองว่าพวกเขาพร้อมแล้วสำหรับขวบปีที่ 2 รวมถึงก้าวถัดไปที่ใหญ่กว่าเดิม และเราขอเป็นกำลังใจให้ครับ

FEVER 1st Single FEVER 1st Single FEVER 1st Single FEVER 1st Single FEVER 1st Single FEVER 1st Single FEVER 1st Single FEVER 1st Single FEVER 1st Single FEVER 1st Single FEVER 1st Single FEVER 1st Single FEVER 1st Single

 

 

FEVER 1st Single “Start Again” 2Shot

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้