โจรญี่ปุ่นที่ขโมยเงิน 300 กว่าล้านถูกจับ ทิ้งประโยค “เงินน่ะซ่อนอยู่ในล็อคเกอร์ตู้หนึ่งในเมือง”

โจรญี่ปุ่นที่ขโมยเงิน 3 ร้อยกว่าล้านถูกจับ และทิ้งประโยคไว้ว่า “เงินน่ะซ่อนอยู่ในตู้ล็อคเกอร์ตู้หนึ่งในเมือง”

    เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2019 ตำรวจญี่ปุ่นได้ทำการจับกุมคนร้ายที่ขโมยเงินจากตู้เซฟของที่ทำงานไปกว่า 3 ร้อยล้านเยนได้สำเร็จ แต่ในตอนที่จับได้นั้นเขาไม่มีเงินจำนวนนั้นติดตัว และประโยคหนึ่งที่เขาพูดเอาไว้ทำให้ชาวญี่ปุ่นตื่นเต้นกันมาก ซึ่งประโยคนั้นมีอยู่ว่า “เงินน่ะซ่อนอยู่ในตู้ล็อคเกอร์ตู้หนึ่งในเมือง” พร้อมด้วยข่าวลือว่าตำรวจยังหาเงินไม่พบ ทำให้ลูกผู้ชายชาวญี่ปุ่นทั้งหลายมุงหน้าสู่แกรนไลน์(เมือง)

ญี่ปุ่น

 

คอมเมนท์ชาวญี่ปุ่น

欲しけりゃくれてやる
ถ้าอยากได้ก็จะยกให้

令和のゴールドロジャー
โกลโรเจอร์แห่งยุคเรวะ

ゴールド・ロッカー
โกลล็อคเกอร์

世はまさに大海賊時代
โลกได้อ้าแขนเข้าสู่ยุคแห่งโจรสลัดแล้ว

海軍(警察)と早いもん勝ちか
ต้องแข่งกับกองทัพเรือ(ตำรวจสินะ)

夢があるな
ดูมีความฝัน

ウィーアー流しながら朗読したいニュース
ต้องเปิดเพลง We Are ไปอ่านข่าวไป

    เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2019 ที่จังหวัดไซตามะ ได้เกิดคดีที่อดีตพนักงานรักษาความปลอดภัยนาย Itou Hiroki ได้ขโมยเงินจากตู้เซฟของสถานที่ ที่ตัวเองต้องดูแลเป็นจำนวนเงินกว่า 360,000,000 เยน และได้มีการออกหมายจับจนในที่สุดก็สามารถจับกุมได้ในวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

    จากการสอบสวนผู้ต้องหายอมรับในข้อกล่าวหาและได้ให้การว่า “ต้องการที่จะเปลี่ยนชีวิตอันยากลำบาก และนำเงินไปใช้เพื่อให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น และคดีนี้ก็ก่อขึ้นโดยตัวเองคนเดียว” ส่วนเงินที่ขโมยไป ได้นำไปใส่ไว้ที่ตู้ล็อคเกอร์แห่งหนึ่งในเมือง

    แต่ดูเหมือนว่าตำรวจญี่ปุ่นจะทำงานเร็ว เพราะล่าสุดช่วงเช้าของวันที่ 28 ได้มีการออกข่าวว่าตำรวจพบล็อคเกอร์ที่คนร้ายนำเงินไปซ่อน และเก็บกระเป๋าที่ใส่เงินมาได้เรียบร้อยแล้ว 

ที่มา http://yaraon-blog.com/archives/159299
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้