Nendoroid Zelda จากเกมสุดโด่งดัง The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Nendoroid Zelda จากเกมสุดโด่งดัง The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Nendoroid Zelda: Breath of the Wild Ver.  อีกหนึ่ง Nendoroid ที่คอเกมและแฟนซีรี่ส์หลายๆ คนต่างรอคอย เผยภาพตัวอย่างออกมาแล้ว! พร้อมกับเตรียมเปิดให้ Pre-Order 25 กันยายนนี้!

Zelda เจ้าหญิงผู้น่ารักจาก Hyrule ที่ในที่สุดหลังจากรอคอยกันมานานแสนนานในตอนนี้ก็พร้อมมาเผยความน่ารักกันในรูปแบบ Nendoroid กันแล้ว! และวันนี้ทาง Kahotan ก็ได้มีการนำภาพตัวอย่างของ Nendoroid มาให้ได้รับชมกันด้วย!

Zelda

โดยสำหรับ Nendoroid Zelda นั้นเธอจะมาพร้อมกับพาร์ทหน้าสามรูปแบบ ซึ่งจะมีใบหน้ายามปกติ ใบหน้าตอนยิ้ม และใบหน้าตอนที่กำลังโกรธอยู่ นอกจากนั้นยังมีพาร์ทเสริมสุดพิเศษอย่างม้าคู่ใจ Royal White Stallion แผ่น Sheikah และยังมีเจ้ากบ Hot-Footed Frog ผู้ที่ปรากฏตัวอยู่ในเกม!

Zelda

ที่สำคัญกว่านั้นเธอยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมของตัว Nendoroid Link: Breath of the Wild Ver. อย่าง Master Sword อีกด้วย! ซึ่งถ้าใครมี Link ล่ะก็ อย่าพลาดเจ้าหญิงของเขาซะล่ะ! เราไปดูภาพเพิ่มเติมของตัว Nendoroid Zelda: Breath of the Wild Ver. กันดีกว่า!

ภาพเพิ่มเติมของ Nendoroid Zelda: Breath of the Wild Ver.

Zelda

Zelda

Zelda

Zelda

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้ Pre-Order กันแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยสนนราคาที่ 5273 เยน (ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีและค่าใช้จ่ายอื่นๆ) และมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2020ที่จะถึง!

สามารถเข้าไปสั่ง Pre-Order กันได้ที่นี่เลย! > goodsmileshop

สามารถเข้าไปดูภาพเพิ่มเติมของตัว  Nendoroid Zelda: Breath of the Wild Ver.กันได้ที่นี่  : mikatan

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้