แคมเปญบุก Area 51 ทำให้คำว่า Alien มีผู้ค้นหาสูงขึ้นใน Pornhub

แคมเปญบุก Area 51 ทำให้คำว่า Alien มีผู้ค้นหาสูงขึ้นใน Pornhub

Area 51

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีผู้จัดแคมเปญแบบเอาฮา Storm Area 51, They Can’t Stop All of Us ที่เป็นการเชิญชวนให้ทุกคนวิ่งท่านินจาแบบ Naruto บุกเข้าฐานทัพ “แอเรีย 51” ที่ตั้งอยู่ในรัฐเนวาดาประเทศอเมริกา เพื่อที่จะเข้าไปดูกันว่า Alien มันมีจริงๆ ตามข่าวลือหรือเปล่า? และถ้ามีจริงมันมีหน้าตาเป็นอย่างไร จนเรื่องนี้กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชี่ยลและมีผู้สนใจจะเข้าร่วมหลักล้านคน

แคมเปญ

    ซึ่งแคมเปญนี้ก็ส่งผลกระทบต่อเว็บไซด์ Pornhub ที่เป็นเว็บสำหรับผู้ใหญ่ ทำให้มีผู้ค้นหาคำว่า “Area 51” เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยก่อนจะมีการประกาศเริ่มแคมเปญมีการค้นหาจำนวน 0 ครั้ง แต่หลังจากที่เริ่มแคมเปญได้เพียง 4 วัน(13 – 16 กรกฎาคม) ก็มีการค้นหาเพิ่มขึ้นถึง 167,839 ครั้ง

Area 51

    จริงๆ แล้วคำที่มีความเกี่ยวข้องกับ Alien มีความนิยมสูงอยู่แล้ว แต่พอมีแคมเปญ Storm Area 51 ก็ทำให้มีการค้นหาคำที่เกี่ยวกับ Alien เพิ่มมากขึ้นถึง 199% เช่นคำว่า alien impregnation(ท้องกับเอเลี่ยน), alien sex, alien hentai ที่น่าตกใจคือผู้ที่ชมคลิป Alien นั้นเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชายถึง 33% และเมื่อแบ่งช่วงตามอายุก็จะเป็นผู้ชมอายุระหว่าง 18 – 24 ปี ที่ดูมากที่สุดด้วย

Area 51 Area 51

    สำหรับประเทศไทยเมืองพุทธที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการรักษาศีลธรรมอันดีงามนั้น Pornhub ได้เปิดเผยว่าประเทศไทยมีการค้นหาคำที่เกี่ยวกับ Alien เพิ่มสูงขึ้นถึง 50% กันเลยทีเดียวและยังเป็นอันดับที่ 5 ของโลกอีกด้วย แต่ที่มีการค้นหาเพิ่มสูงขนาดนี้อาจจะเป็นเพราะมีชาวต่างชาติมาอาศัยหรือท่องเที่ยวอยู่ในประเทศไทยเยอะ ไม่น่าที่จะเป็นคนไทยเข้าไปดูเองแน่นอน!
Area 51

ที่มา http://yurukuyaru.com/archives/80530093.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้