Nendoroid Aiko Seno แม่มดน้อยจากคันไซฉบับมินิเปิดให้ Pre-Order แล้ว!

Nendoroid Aiko Seno อีกหนึ่งในสมาชิกแก๊งแม่มดน้อย Ojamajo Doremi หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ แม่มดน้อยโดเรมี ก็ได้ออกมาให้เราได้สะสมกันแล้ว!

Aiko Seno

โดยสำหรับตัว Nendoroid ชุดแม่มดชุดนี้นั้นจะอ้างอิงมาจาก Ojamajo Doremi ภาค 3 และภายในเซ็ต Nendoroid Aiko Seno นี้เราจะสามารถจัดท่าทางให้เธอได้ค่อนข้างอิสระ เนื่องจากตัวข้อต่อนั้นสามารถหมุนได้เหมาะกับการนำมาจัดท่าโพสต์ นอกจากนั้นตัว Nendoroid ก็จะมาพร้อมกับพาร์ทใบหน้า 3 แบบอีกด้วย

และสำหรับพาร์ทเฉพาะตัวของ Nendoroid ก็จะมีทั้งคทาสำหรับร่ายมนต์ ไม้กวาดสำหรับขี่ และไม่ต้องกลัวเธอเหงา เพราะว่าเธอก็มาพร้อมฟิกเกอร์ตัวจิ๋วของ Hana จังด้วย!

Aiko Seno

Aiko Seno

Aiko Seno

Aiko Seno

Aiko Seno

สนนราคาของตัว Nendoroid Aiko Seno นั้นอยู่ที่ 5000 เยน โดยสำหรับราคานี้นั้นจะยังไม่รวมกับภาษีและค่าใช้จ่ายอื่นๆ และตัว Nendoroid จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมกราคม 2020 ที่จะถึงนี้

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปจับจองสั่งซื้อกันได้ที่ Good Smile Online Shop กันได้เลย หรือเข้าไปยังลิงค์ด้านล่าง! โดยสามารถเริ่ม Pre-Order กันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง – 22 สิงหาคม 2019!

https://goodsmileshop.com/en/p/M_NEN_WD_01168/?utm_source=GSCPRODUCT&utm_medium=8512&utm_campaign=desktopsite

และสำหรับใครที่สั่งซื้อกับทาง Good Smile Online Shop นั้นก็จะได้รับโบนัสพิเศษ นั่นก็คือพาร์ทฐานของตัว Nendoroid เป็นลายที่แปลงร่างของเหล่าแม่มดน้อยนั่นเอง!

Aiko Seno

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของตัว Nendoroid Aiko Seno กันได้ที่นี่เลย > https://www.goodsmile.info/en/product/8512/Nendoroid+Aiko+Seno.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้