Final Fantasy 14 กับซีรี่ส์อนิเมะสั้นโฆษณาสุดอลังการ CHOOSE YOUR LIFE!!

แฟนๆ เกม Final Fantasy 14 คาดว่ายังคงตื่นเต้นกันไม่หายกับการปล่อยตัวเสริมของ Final Fantasy XIV: Shadowbringers ที่เพิ่งปล่อยตัวกันไปในวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา! แต่ระหว่างที่รอการเปิด Final Fantasy XIV: Shadowbringers นั้นก็ได้มีการปล่อยชุดอนิเมะสั้นโฆษณาสุดอลังออกมาให้ชมกันด้วย วันนี้ทีมงาน Online Station ก็จะมาพาทุกคนไปรู้จักกับ อนิเมะสั้น CHOOSE YOUR LIFE กัน!

โดยสำหรับอนิเมะสั้นซีรี่ส์ CHOOSE YOUR LIFE นั้นเป็นชุดอนิเมะโฆษณาของตัวเสริมเกมภาค Final Fantasy XIV: Shadowbringers ซึ่งเป็นอนิเมะสั้นที่มีความยาวอยู่ที่ประมาณ 30 วินาที

ซีรี่ส์ CHOOSE YOUR LIFE นั้นได้มีการปล่อยตัวคลิปโฆษณาออกมาแล้วทั้งหมด 3 ตอนด้วยกัน โดยตอนแรกนั้นได้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่ตัวที่ 2 จะถูกออกมาในวันที่ 27 มิถุนายน และตัวที่ 3 ในวันที่ 2 กรกฎาคมตามลำดับ!

สำหรับชุดโฆษณาชุดนี้นั้นสร้างและกำกับโดยคุณ Yuhei Sakuragi และคุณ Kitarō Kōsaka ส่วนเสียงของตัวละครหลักชายหญิงในคลิปนั้นก็ได้คุณ Kana Ueda และคุณ Kentaro Ito มาเป็นผู้ให้เสียง! เราไปชมกันเลยดีกว่า!

Final Fantasy XIV CHOOSE YOUR LIFE 1

Final Fantasy XIV CHOOSE YOUR LIFE 2

Final Fantasy XIV CHOOSE YOUR LIFE 3

จะเห็นได้ว่าอนิเมะภายในคลิปนั้นเป็นการโปรโมตถึงสิ่งต่างๆ ภายในตัวเกม ไม่ว่าจะการผจญภัย ตีบอส ถ่ายรูป และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งก็สมกับชื่อซีรี่ส์อย่าง CHOOSE YOUR LIFE ที่แปลว่าเลือกเส้นทางในชีวิตด้วยตัวเองจริงๆ! แม้จะเป็นเพียงคลิปโฆษณาสั้นๆ แต่ก็ออกแบบมาได้อย่างน่ารัก และที่สำคัญคือคลิปทั้งสามนั้นมีความเชื่อมโยงกันได้อย่างแนบเนียนมาก!

ใครที่สนใจอยากอ่านข้อมูลเพิ่มเติมก็ไปดูกันได้ที่เว็บไซต์หลักเลยที่นี่ > https://www.finalfantasyxiv.com/promotion/chooseyourlife/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้