สายสะสมอย่ามองข้าม! โปสเตอร์หนัง Tokyo Ghoul ฉบับคนแสดงฝีมืออ.อิชิดะ!

เรียกได้เลยว่าใครที่เป็นสายเก็บหรือสายสะสมล่ะก็อย่าได้พลาด! กับผลงานภาพวาดโปสเตอร์โฆษณาตัวหนังของอาจารย์ Ishida Sui ซึ่งเป็นเจ้าของซีรีส์ดาร์กแฟนตาซีสุดโด่งดังเรื่องนี้!

ในวันก่อนทางทีมงาน OS ได้มีโอกาสลงคลิปโปรโมตหนังไป ซึ่งเป็นคลิปสองนาทีแรกของตัวหนัง ใครที่พลาดก็สามารถไปอ่านกันได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/movie/view/135284

โดยสำหรับตัวโปสเตอร์ดังกล่าวนั้นเป็นผลงานของอ. Ishida Sui ซึ่งเป็นผู้เจ้าของผลงานซีรีส์ Tokyo Ghoul โดยอาจารย์ได้บอกว่าตัวโปสเตอร์นี้ถูกวาดขึ้นจากคำขอของทางทีมงานผู้ดูแลตัวหนังว่า “ช่วยวาดโปสเตอร์ให้กับตัวหนังในแบบของอ. Ishida ”

ซึ่งตัวอาจารย์จึงได้วาดภาพโดยใช้ตัวโปสเตอร์หนังเป็นแบบให้ออกมาในสไตล์งานของตัวเอง โดยล่าสุดบัญชีทวิตเตอร์ของตัวหนัง @tkg_movie ก็ได้โพสต์รูปภาพดังกล่าวแล้ว! 

ภาพโปสเตอร์หนัง(ล่าง)

ภาพโปสเตอร์ที่วาดโดยอ. Ishida Sui (ล่าง)

โดยสำหรับตัวโปสเตอร์ที่ทางอ.Ishida ได้วาดขึ้นนั้นจะถูกนำไปใช้เป็นตั๋ว (ใช่ อ่านไม่ผิด) นี่คือตั๋วที่มีขนาดเท่าโปสเตอร์ B2! (515 × 728 mm) โดยตั๋วสุดเอ็กคลูซิฟส์ดังกล่าวนี้จะเปิดให้ซื้อได้ในเว็บไซต์ MoviChike” online store ในราคา 3000 เยน (ราวๆ 900 บาท)  และจำกัดแค่ 10000 ชิ้นเท่านั้น โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 12 มิถุนายนตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไป!

*สำหรับคำถามที่ว่าจะเอาตั๋วขนาดนี้ไปยังไง ทางออฟฟิศเชียลก็ได้แถลงแล้วว่าถ้าหากได้รับการสำรองที่นั่งแล้วก็ไม่ต้องนำตั๋ว(?)ไปด้วย

โดยสำหรับตัวหนังภาคต่อนี้จะเริ่มฉายครั้งแรกที่ญี่ปุ่นในวันที่ 19 กรกฎาคม 2019 ที่จะถึงนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้