ประมวลภาพ Cat T-Shirt 6 เทศกาลขายเสื้อศิลปินจัดเต็มความสนุกทั้งบนและล่างเวที!

     Cat T-Shirt 6 งานออกบูธขายเสื้อของเหล่าศิลปินซึ่งจัดโดยคลื่นวิทยุดังอย่าง Cat Radio ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 แล้ว ณ สถานที่อันกว้างใหญ่ของสถานีแอร์พอร์ตเรลลิงค์มักกะสันครับ โดยตัวงานมีขึ้นเมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ 1-2 มิถุนายนที่ผ่านมา ในแง่ของตัวงานมีศิลปินหลากค่ายหลายสังกัดต่างพาเหรดมาออกบูธขายเสื้อขายสินค้าตัวเองกันอย่างคับคั่ง ขณะที่คนเดินงานก็คึกคักยิ่งกว่า โดยเฉพาะช่วงงบ่ายๆ เย็นๆ ที่คนจะเยอะเป็นพิเศษ 

     นอกจากนี้ภายในงานยังมีคอนเสิร์ตให้รอบชมกันอย่างเต็มอิ่มจุใจตลอดทั้ง 2 วัน และยังมีร้านอาหารเปิดภายในงานให้ได้พักหาสเบียงลงท้องยามหิวอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเดินเข้างานมาก็ไม่ต้องออกไปไหนแล้ว สามารถใช้ชีวิตอยู่ในงานได้เป็นวันๆ

     ในส่วนของชาวประชาโอตะอย่างเราๆ ก็มีวงไอดอลอย่าง Fever, SY51 และ Seventh Sense ไปร่วมออกบูธขายสินค้าด้วยครับ ทั้งนี้ Fever กับ Seventh Sense ก็มีโอกาสได้ขึ้นเวทีแสดงในวันอาทิตย์ โดยรายแรกนำเพลง Password มาเพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์เป็นครั้งแรก ส่วนวงหลังนั้นจัดเป็นอีเวนต์สำคัญเพราะคือเวทีสุดท้ายของทั้ง 17 สาวในนาม Seventh Sense แล้วจึงได้จัดเต็มกันแบบไม่มีกั๊กทีเดียว สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับแฟนๆ ที่เข้าร่วมชมเป็นอย่างมาก

     และสำหรับผู้ที่พลาดงาน Cat มาแล้ว 2 งานไม่ว่าจะทั้ง Cat Foodival รวมถึง Cat T-Shirt ที่เพิ่งผ่านมานี้ ปลายปียังมีงานใหญ่สุดอย่าง Cat EXPO อยู่นะครับเตรียมตัวมันส์กันได้เลย!

Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6Cat T-Shirt 6

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้