มาไกลจริงๆ! นักวาดคอนเซปต์อาร์ตมือฉมัง เผยรูปวาดสมัยม.ต้นกับงานปัจจุบัน!

13 ปีถือว่าเป็นเวลานานจริงๆ แต่คนเราก็ไม่ปล่อยให้เวลานั้นผ่านมาอย่างสูญเปล่า ตลอดเวลา 13 ปีที่เต็มไปด้วยความพยายามและความฝึกฝน Kouji Tajima ศิลปินคอนเซปต์อาร์ทผู้โด่งดังก็ทำให้คนเห็นถึงความพัฒนาของตัวเขา!

ในระยะหลังมานี้เราจะเห็นนักวาดมากมายเกิดขึ้น และแน่นอนว่าทุกคนเองก็มีจุดเริ่มต้นของผลงานของตัวเองทั้งนั้น ไม่เว้นแม้กระทั่ง Kouji Tajima นักวาดคอนเซปต์อาร์ตชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในแวนคูเวอร์

สำหรับใครที่ไม่รู้จักเขา ศิลปินผู้นี้คือบุคคลเจ้าของผลงานคอนเซปต์อาร์ตสุดอลังการของหนัง Fantastic Beasts and Where to Find Them ยังไงล่ะ! และแน่นอนว่าใครที่ได้ครอบครอง Official Concept Art Book ก็จะได้พบเห็นผลงานของเขาด้วย

แต่ก่อนที่เขาจะมาถึงจุดๆ นี้ได้นั้นผลงานของเขาก็คงเป็นอะไรที่พวกเราเคยเห็นตามสมุดเรียนมาก่อน ซึ่ง Tajima ก็ได้โพสต์ผลงานของเขาในช่วงอายุ 12 ลงทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นภาพวาดเล่นในสมุดของเขาสมัยมัธยมต้น และผลงานในวัย 25 ปี เป็นภาพถัดมา

ซึ่งเราจะได้เห็นถึงพัฒนาการระหว่าง 13 ปีที่ผ่านมาได้จากภาพที่เห็นด้านบน ซึ่งชาวเน็ตทั้งหลายคนก็ได้มีการตอบรับกับทวิตดังกล่าวดังนี้

“ขนาดตอนอายุ 12 ยังวาดได้ดีเลย! และอันที่วาดล่าสุดนี่ก็ดูเหมือนผลลัพธ์จากประสบการณ์ทั้ง 25 ปีเลย!”

“รูปแรกนี่เหมือน Fighting Magicer เลเวล 5 เลย ส่วนรูปที่สองก็กลายเป็น  Fighting Magicer เลเวล 98 ไงล่ะ!”

“หรือจริงๆ แล้ว ภาพแรกนั่นเป็น Fighting Magicer ตอนอายุ 12 ส่วนภาพที่สองเป็น Fighting Magicer ตอนอายุ 25 กันแน่นะ?”

“อยากจะเห็นรูปที่ Tajima วาดตอนอายุ 38 จังเลยน้า”

จากภาพนี้ก็อยากให้เหล่านักวาด และศิลปินที่กำลังท้อแท้เห็นเป็นกำลังใจว่าภาพที่อาจจะดูไม่สมบูรณ์ในสายตาเรา ก็นับเป็นจุดเริ่มต้นของผลงานชั้นเยี่ยมในอนาคต อย่ายอมแพ้ล่ะ! 

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานเพิ่มเติมของนักวาดสุดเทพคนนี้ก็สามารถติดตามได้ที่ทวิตเตอร์ของเขาได้เลย! >> @Koujima_Tajima <<

ที่มาข่าว : soranews24

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้