คลั่งเกิน! หนุ่มใจสลายหลังไอดอลคนโปรดประกาศรีไทร์ ก่อนคิดสั้นต่อหน้าเธอ

นับตั้งแต่โลกโซเชียลเน็ตเวิร์คเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของผู้คน ก็เป็นการเปิดทางสู่ธุรกิจและอาชีพใหม่ๆ ขึ้นมามากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือเน็ตไอดอล ที่อาศัยจุดเด่นเรื่องใบหน้าและรูปลักษณ์อันสะสวยเพื่อสร้างฐานความนิยมนั่นเอง และแล้วเมื่อไม่นานไม่นี้ก็ได้มีดราม่าเกิดขึ้นกับวงการเน็ตไอดอลที่ประเทศไต้หวันครับ หลังจากที่เน็ตไอดอลชื่อดังชาวไต้หวันที่ใช้ชื่อว่า Dora ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านแฟนเพจบน Facebook ว่าเธอจะรีไทร์ตัวเองจากการเป็นไอดอล พร้อมกับบอกว่าจะไม่อัพโหลดคอนเท้นท์หรือไลฟ์สดใดๆ อีกต่อไป

การประกาศดังกล่าวได้ทำให้ชายชาวญี่ปุ่นวัย 48 ปีรายหนึ่งเกิดอาการหัวใจแหลกสลายหลังทราบข่าวนี้ เขาจึงรีบเดินทางไปยังไต้หวันเพื่อชมการแสดงครั้งสุดท้ายของเธอที่ Nankang Software Park ในเมืองไทเป ทว่าพอดูการแสดงจบและมีโอกาสได้พูดคุยกับเธอเป็นการส่วนตัว ชายวัยกลางคนรายนี้ก็เกิดทำใจไม่ได้ที่จะไม่ได้เห็นเน็ตไอดอลในดวงใจขึ้นแสดงอีก เลยตัดสินใจคุกเข่าลงแล้วหยิบมีดปอกผลไม้ที่เตรียมมาเพื่อจะคว้านท้องตัวเองต่อหน้า Dora แต่เคราะห์ดีที่ผู้คนแถวนั้นเข้ามาขวางไว้ พร้อมกับที่ทาง Dora ได้เรียกตำรวจให้เข้ามาชาร์จและแย่งมีดจากมือของชายคนนี้ได้สำเร็จ

หลังจากที่สอบปากคำชายผู้ก่อเหตุ เจ้าตัวได้สารภาพว่าที่ตัดสินใจจะฆ่าตัวตายก็เพราะเกิดความเครียดที่สาว Dora ประกาศรีไทร์ตัวเอง และแผลที่คว้านท้องก็ยังไม่ลึกมาก จึงแค่ถูกนำตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง ส่วน Dora นั้นมีชื่อจริงว่า โจวยิงซิน เป็นเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามประมาณ 134,000 คน และจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญในครั้งนี้ นางก็ได้ออกมาโพสต์ลงแฟนเพจเพื่อเตือนสติแฟนคลับว่า “ชีวิตนั้นเป็นสิ่งมีค่า กรุณาอย่าทำอะไรที่จะทำให้ครอบครัวหรือคนใกล้ชิดคุณต้องเป็นกังวลเลยค่ะ”

สำหรับเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีแฟนคลับชาวญี่ปุ่นใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหานะครับ เพราะย้อนไปในปี 2016 เคยมีแฟนคลับรายหนึ่งที่ผิดหวังจากไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบ จึงคว้ามีดไปกระหน่ำแทงเธอถึง 20 แผลเลยทีเดียว การจะรักชอบไอดอลนั้นไม่ผิดครับ แต่ควรคุมให้อยู่ในความพอดี ไอดอลเขาก็เป็นคนเหมือนกับเรา เมื่อรีไทร์แล้วเขาก็อยากจะมองหาโอกาสใหม่ๆ ในชีวิตบ้าง ถ้าเราเห็นแก่เขาจริงๆ ก็ควรยินดีและอวยพรกับเส้นทางที่เขาเลือกดีกว่าเนอะ

เครดิต: Soranews24

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้