ส่องเฉพาะกิจ BNK48 Candidates รุ่นที่ 2 ณ ตู้ปลา รอบที่ 4 คลินิกคุณหมอเจนนี่ และค่ายมวยของพาขวัญ

    ดำเนินมาจนถึงวันที่ 4 แล้วสำหรับ BNK48 Candidates รุ่นที่ 2 ณ ตู้ปลา ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของอาทิตย์นี้แล้วครับ (แต่มีต่อในวันจันทร์และอังคารอีก 2 วันนะ) ไม่รู้ว่าผ่านมา 4 วันแล้วมีใครโดนว่าที่รุ่น 2 ตกกันไปกี่คน คนละกี่โอชิบ้างแล้ว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าวันที่ 4 หรือเมื่อวานนี้เนี่ยะ มีใครน่าสนใจน่าจับตามองบ้างครับ

#2 เจนนี่ 

    เจนนี่ สาวน้อยวัย 13 ปี (ในคลิปแนะนำตัวน่าจะบอกผิด) น่าจะเด็กที่สุดแล้ว ณ ตอนนี้ เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ครับ มีงานอดิเรกคือ ดูหนัง ฟังเพลง อ่านนิยาย (น่าจะชอบมากที่สุด) มีความสามารถในด้านการ เล่นขิม และรำไทย ชื่นชอบในการกินขนมหวานมากที่สุด ไม่เคยหยุดการกินได้เพียงแค่ของคาวเฉยๆ 5555 ดูจากการพูดคุยในตูปลาน้องค่อนข้างจะเขินอาย พูดน้อยตามวัยเด็กครับ มีมิตรสหายจำนวนหนึ่งได้กล่าวว่า “ซัทจังจะลดอายุมาสมัครใหม่ไม่ได้นะลูก” ซึ่งตัวน้องเองนอกจากจะโอชิ เฌอ ปัญ เคท แล้วก็ยังโอชิ ซัทจัง ด้วย ตอนนี้ก็มี LINE Square ที่ชื่อว่า คลินิกคุณหมอเจนนี่ เพราะน้องบอกว่าโตขึ้นอยากเป็นหมอ เพื่อรวมแฟนๆ ที่เชียร์น้องด้วยครับ

#71 พาขวัญ

    น้อง Pakwan ที่มีคนเรียกหลายชื่อมากไม่ว่าจะเป็น ปากหวาน ผักหวาน ไปจนถึง ปาขวาน ก็มี (ชื่อด้อม แก๊งค์ขวานซิ่ง เลยมั้ย?) น้องพาขวัญเป็นลูกเสี้ยว 4 สัญชาติเลยทีเดียวก็คือ ไทย จีน เวียดนาม ลาว ซึ่งน้องมีกีฬาที่ชื่นชอบก็คือการ ต่อยมวย ครับ เพราะคุณพ่อเป็นอดีตนักมวยเก่านั่นเอง มีงานอดิเรกที่น่าสนใจก็คือการ ถ่ายรูป ครับ กับการแต่งเพลงเล็กน้อยที่เจ้าตัวบอกว่าอยู่ดีๆ นึกได้ก็ฮัมเพลงออกมาเฉยๆ (แบบนี้ก็ได้หรอ) ดูจากการพูดคุยในตู้ปลาแอบเห็นความเกรี้ยวกราดซ่อนอยู่เบาๆ มีโอกาสเป็นไปได้เพราะน้องบอกว่าตอนเด็กๆ ซนด้วยครับ ตอนนี้ก็มี LINE Square กลุ่มเล็กๆ ของน้องอยู่ที่ชื่อว่า ค่ายมวยของพาขวัญ ครับ

    สำหรับรอบที่ 4 ก็ประมาณนี้ครับ จริงๆ รอบนี้มีหลายคนที่ค่อนข้างเดดแอร์อยู่พอสมควร แต่เราเข้าใจได้เพราะจุดเด่นของ 48G ก็คือการขายความพยายามและการพัฒนานั่นเองครับ วันนี้ก็ไม่มีตู้ปลาเพราะคาดว่าทีมงานน่าจะไปเตรียมตัวกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ BNK48 อย่าง STARTO ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม และ 1 เมษายนนั่นเองครับ ก็เดี๋ยวเรามารอดูกันอีกทีวันจันทร์ครับผมว่าจะมีใครน่าสนใจอีกบ้าง แล้วเจอกันจ้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้