Visual Art’s/Key เผยรายชื่อโปรเจกต์ Kinetic Novel ใหม่ทั้ง 3 เรื่อง

Visual Art’s/Key เผยรายชื่อโปรเจกต์ Kinetic Novel ใหม่ทั้ง 3 เรื่อง

Kinetic Novel

Visual Art’s/Key ค่ายแบรนด์เกมแนวนิยายชื่อดัง หลังจากที่ทาง Key เผยโปรเจกต์ Prima Doll ไปหมาดๆ ล่าสุดมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2020 ทางค่ายก็ได้ประกาศโปรเจกต์ Kinetic Novel เรื่องใหม่อีก 3 เรื่องออกมาแล้ว! โดยจะมีชื่อว่า Project:LOOPER, Project:LUNAR และ Project:PORTER

Youtube: https://youtu.be/TQdrn-nlSBc

Project:LOOPER(ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย)

Kinetic Novel

บทเนื้อเรื่อง: Ryukishi07

ภาพประกอบ: Mochizuki Kei

    เรื่องราวของ Tairaเด็กสาวมัธยมปลายที่หลงใหลในเกม Geohuntingหรือเกมที่ใช้ GPS ค้นหาสมบัติ ซึ่งในวันหยุดฤดูร้อนวันหนึ่งระหว่างที่กำลังเล่นเกมหาสมบัติอยู่นั้น Tairaและเพื่อน ๆ ก็ได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ปริศนา ความจริงและจินตานาการถูกเชื่อมโยงซึ่งกันและกัน เกิดความสับสนอลหม่าน วันพรุ่งนี้กลายเป็นวันนี้

พวกเขาได้ถูกสูบเข้าไปอยู่ในห้วงเวลาและติดอยู่ในวังวันกาลเวลาอย่างไร้ที่สิ้นสุด “วันนี้” หวนกลับมาอีกครั้งและอีกครั้ง จนได้พบกับ Simon และ Mia บุคคลปริศนาสองคนที่เป็น Looperเช่นเดียวกับพวกเขา และในคุกที่ได้ที่สิ้นสุดนี้ พวกเขาจะหาทางออกมาได้อย่างไรกันนะ…?

Project:LUNAR (2021)

Kinetic Novel

บทเนื้อเรื่อง: Matsuyama Takeshi

เรื่องราวความรักระหว่างโลกและดวงจันทร์ที่อยู่ห่างกันกว่า 384,400 กิโลเมตร “T-bit” เกมเมอร์นักเรียนมัธยมปลายอัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญเกม “Skyout” ที่เป็นเกมแนว VR Battle Action Race และ T-bit คือสุดยอดผู้เล่นที่ไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับใครรวมถึงได้รับรางวัลมากมายจากการเล่นเกมนี้

อยู่มาวันหนึ่งเขาได้หลุดเข้าไปยัง “Lunar World” พื้นที่ปริศนาที่ตั้งอยู่บนเซิฟเวอร์ของดวงจันทร์ ซึ่งที่นั่น T-bit ก็ได้พบกับอวตาร์AI ผู้หญิงที่ชื่อว่า “LUNAR-Q” ตัวละครมาสค็อตที่ถูกปัดตกจากโครงการสร้างที่อยู่บนดวงจันทร์ และเธอก็ใฝ่ฝันว่าจะได้เห็นโลกจริงๆ สักวันหนึ่ง…

Project:PORTER (2021)

Kinetic Novel

บทเนื้อเรื่อง: Tanaka Romeo

เรื่องราวบนโลกที่เครื่องจักรเกิดเหตุการณ์ “Singularity” จนกลายเป็นผู้ปกครองโลกและทำให้เหล่ามนุษยชาติต้องอาศัยอยู่ในเงามืดอย่างลับ ๆ อยู่มาวันหนึ่ง ตัวเอกของเรื่องที่ทำงานเป็นผู้ส่งของได้รับงานขนส่งแอนดรอยด์สาวที่ถูกพัฒนาเพื่อเป็นครอบครัวทดแทนและจากการที่แอนดรอยด์สาวตัวนั้นไม่ถูกผลกระทบจากเหตุการณ์ Singularity จึงทำให้มีนิสัยไร้เดียงสาและถูกขับไล่ออกมา

ระหว่างการขนส่ง พวกเขาต้องพบเจอกับเรื่องราวอันตรายต่าง ๆ มากมายกว่าจะไปถึงจุดหมาย ซึ่งแอนดรอยด์สาวก็มักจะพูดถึงความต้องการเป็น “มนุษย์” บ่อย ๆ และเธอยังบอกอีกว่าหากไปถึงจุดหมายที่เป็นลิฟต์อวกาศแล้ว เธอก็จะสามารถกลายเป็นมนุษย์ได้ ข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือเปล่านะ?

Visual Art’s/Key เผยรายชื่อโปรเจกต์ Kinetic Novel ใหม่ทั้ง 3 เรื่อง

 ที่มา:https://twitter.com/VisualArtsUSA
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้