Gokushufudo พ่อบ้านสุดเก๋าประกาศสร้างอนิเมะฉายบน Netflix

Gokushufudo พ่อบ้านสุดเก๋าประกาศสร้างอนิเมะฉายบน Netflix แล้ว

     Gokushufudo ผลงานมังงะสุดฮาของ อ. Oono Kousuke ที่จะเล่าเรื่องราวของยากูซ่าผันตัวไปเป็นพ่อบ้านคอยดูแลภรรยา ได้ถูก Netflix ประกาศว่าจะนำไปสร้างเป็นอนิเมะแล้ว และจะนำมาฉายให้ชมพร้อมกันทั่วโลกช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ด้วย อีกทั้งในการประกาศครั้งนี้ยังได้เผยภาพโปรโมทแรกของอนิเมะที่พระเอกหน้าโฉดถือข้าวกล่องทำเองมาให้ชมด้วย

Gokushufudo - พ่อบ้านสุดเก๋า

    อนิเมะ Gokushufudo จะสร้างโดยค่าย J.C. Staff อีกทั้งคุณ Tsuda Kenjiro ที่เคยแสดงในโฆษณาโปรโมทมังงะจะมารับบทพากย์เสียงเป็น Tatsu พระเอกของเรื่องด้วย ส่วนตำแหน่งผู้กำกับนั้นจะเป็นคุณ Kon Chiaki ที่เคยร่วมสร้างอนิเมะซีรีส์ Sailor Moon Crystal และบทจะเขียนโดยคุณ Yamakawa Susumu ที่เคยร่วมสร้างอนิเมะ Back Street Girls ดังนั้นตัวอนิเมะน่าจะมีความกาวจนผู้ชมได้ขำกันท้องแข็งแน่นอน

คลิปโปรโมทมังงะที่แสดงและกำกับโดยคุณ Tsuda Kenjiro
https://youtu.be/ktztBx-8onk

    Gokushufudo เป็นเรื่องราวของ Tatsu ชายผู้เป็นยากูซ่าระดับตำนานที่คนในวงการต่างเกรงกลัว แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้หายตัวไปอย่างลึกลับและไม่มีใครรู้ว่าเขาหายไปไหน จนถูกเล่าลือกันไปต่างๆนาๆบ้างก็ว่าเขาถูกอุ้มหรือแอบหลบหนีตำรวจ แต่จริงๆแล้วสาเหตุที่เขาหายไปก็เป็นเพราะได้แต่งงาน แล้วผันตัวไปเป็นพ่อบ้านค่อยสนับสนุนภรรยาที่กำลังมุ่งมั่นกับการทำงานนั่นเอง ทว่าด้วยมาดความเป็นยากูซ่าที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมก็เลยทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆเป็นประจำ

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Kurage Bunch ของสำนักพิมพ์ Shinchosha มาตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบันได้ออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 5 เล่ม และเรื่องนี้ก็โด่งดังมากจนในเดือนตุลาคมปีนี้ได้ถูกนำดัดแปลงฉายเป็นละครทีวีด้วย

Gokushufudo พ่อบ้านสุดเก๋าประกาศสร้างอนิเมะฉายบน Netflix แล้ว

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้