สวนสนุกญี่ปุ่นเปิดตัวเครื่องเล่น Godzilla ขนาดเท่าตัวจริง

Nijigen no Mori สวนสนุกญี่ปุ่นเปิดตัวเครื่องเล่น Godzilla ขนาดเท่าตัวจริง

Godzilla Interception Operation Awaji

    Nijigen no Mori สวนสนุกในประเทศญี่ปุ่นที่จะนำโลกของอนิเมะมาให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสราวกับว่า เข้าไปอยู่ในโลกนั้นจริงๆ ได้เปิดให้บริการ “Godzilla Interception Operation Awaji” ที่มีไคจู Godzilla ขนาดใหญ่เท่าตัวจริงมาให้นักท่องเที่ยวได้ต่อสู้กับมันเพื่อปกป้องความสงบสุขแล้ว

https://youtu.be/ZFURV9okZao

Godzilla

    โดยเครื่องเล่น Godzilla จะจำลองว่ากองกำลังป้องกันตนเองได้วางแผนล่อให้ Godzilla ขึ้นบกแล้วหลอกให้มันไปติดอยู่ในหลุมกับดักที่เตรียมไว้ และนักท่องเที่ยวก็จะได้สวมบทเป็นนักวิจัยคนหนึ่งที่ต้องโหนเชือกเข้าปาก เพื่อไปเก็บเนื้อเยื่อของ Godzilla จากภายในแล้วนำมาใช้วิจัยต่อไป

    ซึ่งตัว Godzilla ของเครื่องเล่นชิ้นนี้จะจำลองมาให้มีขนาดเท่าตัวจริงที่สูงประมาณ 120 เมตร และถึงจะโผล่มาแค่ครึ่งตัวบนก็เห็นได้ชัดเจนว่ามันมีขนาดใหญ่มโหฬารจริงๆ แล้วระหว่างที่โหนเชือกลอดเข้าปากก็จะมีเอฟเฟคกับแสงสีเสียงต่างๆ เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นด้วย

https://youtu.be/XpKLdM3JXb0

Godzilla สวนสนุก Godzilla Interception Operation Awaji - 6

    และนอกจากการโหนเชือกเข้าปากแล้วยังมีเครื่องเล่นเกมแนวชูตติ้งให้เราได้ยิงโจมตี Godzilla กับมีพิพิธภัณฑ์ Godzilla ที่จะมีของต่างๆมาจัดแสดงให้ชมมากมาย อีกทั้งยังมีของมาให้เก็บสะสมถ้าหากว่านักท่องเที่ยวสามารถทำภารกิจที่สวนสนุกเตรียมมาให้ได้สำเร็จด้วย

Godzilla Interception Operation Awaji - 7 Godzilla Interception Operation Awaji

    ส่วนอัตราค่าเข้าเล่น Godzilla Interception Operation Awaji นั้นสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไปจะอยู่ที่ 3,800 เยน ส่วนเด็กที่มีอายุ 11 ลงไป(ต้องสูง 110cm หนัก 25kg) จะมีราคา 2,200 เยน

    สวนสนุก Nijigen no Mori ตั้งอยู่ที่เกาะอาวาจิจังหวัดเฮียวโก ใครที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงนี้ก็อย่าลืมแวะเวียนไปกัน และอย่าลืมใส่หน้ากากกับล้างมือกันให้บ่อยๆเพื่อรักษาสุขภาพกันด้วย

Godzilla Interception Operation Awaji - 9

Nijigen no Mori สวนสนุกญี่ปุ่นเปิดตัวเครื่องเล่น Godzilla ขนาดเท่าตัวจริง

ที่มา https://the-japan-news.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้