Naruto & Boruto ร่วมกับ Seiko ออกนาฬิกาข้อมือแบบ Limited

Naruto และ Boruto ร่วมกับ Seiko ออกนาฬิกาข้อมือแบบ Limited

    Naruto และ Boruto: Naruto Next Generations อนิเมะทีวีในดวงใจของใครหลายคน ได้ประกาศร่วมมือกับ Seiko แบรนด์นาฬิกายี่ห้อดัง ออกนาฬิกาที่มีต้นแบบมาจากตัวละครของเรื่องจำนวน 7 โมเดลแล้ว โดยราคานั้นจะอยู่ที่เรือนละ 53,900 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 11 ธันวาคม 2020 ซึ่งนาฬิกาข้อมือแต่ละแบบนั้นจะผลิตออกมาประเภทละ 6,500 เรือนเท่านั้นด้วย สำหรับผู้ที่กลัวของหมดสามารถไปสั่งจองกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ Seiko

Seiko

    ตัวนาฬิกา Naruto & Boruto ในคราวนี้จะเป็นการนำนาฬิกา Seiko 5 Sports มาเป็นโมเดลพื้นฐานและตกแต่งลายให้เป็นในแนวตัวละครของ Naruto หรือ Boruto โดยนาฬิกาจากเรื่อง Naruto นั้นจะประกอบไปด้วยโมเดลของ Naruto, Sasuke, Shikamaru, Lee, Gaara และจากเรื่อง Boruto นั้นจะเป็น Buroto กับ Sarada

Naruto - Boruto: Naruto Next Generations - 4 Naruto - Boruto: Naruto Next Generations - 5 Naruto - Boruto: Naruto Next Generations - 6 Naruto - Boruto: Naruto Next Generations - 7 Naruto - Boruto: Naruto Next Generations - 8 Naruto - Boruto: Naruto Next Generations - 9 Naruto - Boruto: Naruto Next Generations - 10

    โดยโทนสีของนาฬิกาจะตรงกับสีอิมเมจของตัวละครนั้นๆเช่นของ Naruto จะเป็นสีส้มพร้อมด้วยหน้าปัดที่มีลายเหมือนกับเป็นท่า Rasengan และตรงที่บอกเวลาก็มีสัญลักษณ์ของนินจา Konoha ส่วนโมเดล Sasuke จะเป็นสีน้ำเงินกับมีหน้าปัดเป็นลายสายฟ้า และที่สัญลักษณ์ของนินจาจาก Konoha ก็มีขีดฆ่าเอาไว้ด้วย ซึ่งรายละเอียดเล็กน้อยเหล่านี้ก็ดูเข้ากันกับตัวละครนั้นๆจริงๆ และที่ฝาด้านหลังยังมีตราประจำตระกูลของตัวละครประดับเอาไว้ด้วย

    และด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ก็ทำให้มันเป็นนาฬิกาที่น่าหามาเก็บสะสมมาก ส่วนจะซื้อลายของใครมาใส่นั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล แต่ถ้ามีเงินเหลือจะหาซื้อมาเก็บทุกแบบไปเลยก็ได้

ภาพตัวอย่างฝาด้านหลังของโมเดล Sasuke

Naruto และ Boruto: Naruto Next Generations

Naruto และ Boruto ร่วมกับ Seiko ออกนาฬิกาข้อมือแบบ Limited

ที่มา https://www.seikowatches.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้