Jashin-chan Dropkick เปิดโปรเจกต์ระดมทุนสร้างอนิเมะซีซั่น 3 แล้ว!

Jashin-chan Dropkick เปิดโปรเจกต์ระดมทุนสร้างอนิเมะซีซั่น 3 แล้ว!

อนิเมะ

Jashin-chan Dropkick หรือ Dropkick on my devil อนิเมะแนวเฮฮาบ้าบอสุดน่ารักที่ใครหลายคนชื่นชอบ จากความนิยมจนมีการสร้างเป็นอนิเมะถึง 2 ซีซั่น ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้สนองความต้องการของแฟนๆ นี้ด้วยการเปิดโปรเจกต์ระดมทุนสำหรับการสร้างฉบับอนิเมะซีซั่น3แล้ว!

อนิเมะ

    Twitter: https://twitter.com/jashinchan_PJ/status/1310431245419986946

    สำหรับการระดมทุนสร้างซีซั่น3ในครั้งนี้จะมีการระดมทุนบน MotionGalleryโดยเป้าหมายในครั้งนี้คือ 20 ล้านเยน (ประมาณ 6 ล้านบาท) หากครบตามเป้าเมื่อไรก็จะประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น3ทันที นอกจากนี้ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการยังได้ปล่อย PV โปรโมตการระดมทุนสร้างซีซั่น3ออกมาให้แฟนๆ ชมกันด้วย

    Youtube: https://youtu.be/U5-rvcrxt7c

    ส่วนคอร์สสำหรับระดมทุนนั้นจะมีตั้งแต่ 550 เยนที่แถมภาพอวยพรกับข้อความอวยพร,1,100 เยนที่แถมไฟล์เพลงไปจนถึง 165,000 เยนที่ได้รับแพ็คเกจของแถมทั้งหมดรวมถึงภาพต้นฉบับของอนิเมะซีซั่น3และหากระดมทุน 220,000 เยนจะมีแพ็คเกจที่ได้ปรากฏตัวในอนิเมะซีซั่นด้วย!

อนิเมะ

    สุดท้ายคือแพ็คเกจ 1 ล้านเยนจำนวน 1 คน ผู้ที่ระดมทุนแพ็คเกจนี้จะมีสิทธิ์ในการตั้งชื่อภาคของซีซั่น 3!! บอกเลยว่าถ้าใครรัก Jashin-chanก็อย่าลืมไปร่วมระดมทุนนะ แต่ถ้ารักจริงขนาดขึ้นหิ้งและกระเป๋าหนักพอไม่เดือดร้อนก็ช่วยระดมทุนให้มีการสร้างแน่นอนด้วยแล้วกัน!

    “รอชมเลย!”

Jashin-chan Dropkick เปิดโปรเจกต์ระดมทุนสร้างอนิเมะซีซั่น 3 แล้ว!

ที่มา:http://jashinchan.com/news/3415
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้