Kanojo, Okarishimasu ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2!

หลังจากที่อนิมะ Kanojo, Okarishimasu หรือสะดุดรักยัยแฟนเช่าได้รับความนิยมถล่มทลาย แม้ว่าทางผู้กำกับจะออกมาบอกว่ายอดแผ่น Blu-ray ขายดีก็จะมีโอกาสทำซีซั่น 2 แต่จากกระแสที่แรงจนหยุดไม่อยู่ ทำให้มีการประกาศทำเป็นซีซั่น 2 อย่างเป็นทางการแล้ว

Kanojo, Okarishimasu Season 2 Confirmed
Youtube: https://youtu.be/N7F-DYHCjWI

Kanojo, Okarishimasu เป็นมังงะแนวเลิฟคอเมดี้ของ Miyajima Reiji ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Magazine ปัจจุบันมีการออกฉบับรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Kinoshita Kazuya เด็กหนุ่มมหาวิทยาลัยวัย 20 ปีที่ถูกแฟนทิ้งและเธอไปมีคนใหม่ในชีวิตสุดเหงาเปล่าเปลี่ยวนี้เขาจึงตัดสินใจใช้แอปฯ Diamond เพื่อ “เช่า”แฟนและเมื่อเขาได้พบกับ Mizuhara Chizuru นั้นเขาก็รู้สึกว่าเธอคนนี้ “ใช่” ทุกอย่างสำหรับเขาทุกอย่างไม่ว่าจะขออะไรเธอก็ทำให้ได้ทั้งหมดแต่ทว่าความสัมพันธ์นี้กลับเป็นความสัมพันธ์แบบ “เช่า”เท่านั้น…

โดยรูปประกาศทำเป็นอนิเมะซีซั่น 2 ในครั้งนี้จะมีการออกแบบโดยคุณ Hirayama Kanna ผู้ออกแบบตัวละครและผู้กำกับภาพหลักของอนิเมะสะดุดรักยัยแฟนเช่า

Kanojo, Okarishimasu หรือ Rent-A-Girlfriend สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 1 2 3 ซับไทย รวมลิ้งดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ << คลิ๊กดูฟรี

ที่มา: https://natalie.mu
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้