Fire Force อนิเมะซีซั่น 2 เผยคลิปและภาพใหม่ของ 2nd Cour

Fire Force อนิเมะซีซั่น 2 เผยคลิปและภาพใหม่ของ 2nd Cour

    Fire Force ซีซั่น2 อนิเมะทีวีแนวดาร์คแฟนตาซีที่สร้างขึ้นจากผลงานมังงะของ อ. Okubo Atsushi ได้ปล่อยภาพ Key Visual และคลิปตัวอย่างของบท “Hajima no Shinigami(ยมทูตแท่งฮาจิมะ)” ที่กำลังจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่ 14 เป็นต้นไปมาให้ชมแล้ว

3

    โดยเนื้อเรื่องในบทนี้จะเป็นครึ่งหลังของอนิเมะซีซั่น 2 ที่พวกหน่วยดับเพลิงพิเศษที่ 8 จะต้องเข้าไปสืบเรื่องที่ Haijima Industries และที่นั่นพวกเขาก็ได้พบกับ Kurono Yuichiro ชายผู้มีสมยานามว่ายมทูตมาขวางหน้า ซึ่งจากในภาพ Key Visual ก็ดูเหมือนกับว่าเขาจะเป็นกุญแจสำคัญของบทนี้ซะด้วย

Kurono Yuichiro พากย์โดย Sakurai Takahiro 

4
    
    และในอนิเมะครึ่งหลังนั้นก็จะเปลี่ยนเพลง OP ไปเป็นเพลง “Torch of Liberty” ของวง Kana-Boon ซึ่งเพลงนี้สามารถลองฟังได้จากคลิปตัวอย่างของบท “Hajima no Shinigami” ที่พึ่งถูกปล่อยออกมา ส่วนเพลง ED ที่มีชื่อว่า “Desire” จะร้องโดยวง Pelican Fanblub

    Fire Force เป็นมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีบนโลกที่อยู่มาวันหนึ่งร่างกายของมนุษย์เกิดลุกไหม้เป็นไฟ แล้วคนที่ตัวไหม้เหล่านั้นก็ออกอาละวาดสร้างความเดือดร้อนไปทั่ว ทำให้ภาครัฐได้ก่อตั้งหน่วยดับเพลิงพิเศษมารับมือกับปัญหานี้ และเมื่อเวลาผ่านไปก็เริ่มมีคนรุ่นใหม่ที่สามารถควบคุมไฟได้ 

    Shinra Kusakabe เด็กหนุ่มผู้มีความใฝ่ฝันอยากเป็นฮีโร่ก็เป็นคนรุ่นใหม่ที่สามารถควบคุมไฟได้ด้วยเช่นกัน และเมื่อเขาอายุได้ 17 ปี ก็มาสมัครเข้าหน่วยดับเพลิงพิเศษที่ 8 เพื่อที่จะได้ช่วยเหลือผู้คน พร้อมกับออกตามหาตัวการที่ทำให้แม่และน้องชายของเขาเสียชีวิต

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodanshaมาตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 25 เล่ม และมียอดตีพิมพ์รวมทั้งหมดสูงถึง 10 ล้านเล่มด้วย(นับตั้งแต่เริ่มตีพิมพ์ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม 2020)

Fire Force อนิเมะซีซั่น 2 เผยคลิปและภาพใหม่ของ 2nd Cour

ที่มา : https://natalie.mu/
นามปากกา : Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้