Nendoroid Chizuru จากเรื่อง Kanojo, Okarishimasu เปิดให้จองแล้ว

Nendoroid Chizuru จากเรื่อง Kanojo, Okarishimasu เปิดให้จองแล้ว

    Mizuhara Chizuru แฟนสาวให้เช่าที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้จากเรื่อง Kanojo, Okarishimasu ได้ถูกนำมาทำเป็นฟิกเกอร์แบบน่ารักซีรีส์ Nendoroid ให้สาวกได้หาไปเก็บสะสมกันแล้ว โดยราคานั้นจะอยู่ที่ตัวละ 4,364 เยน และเริ่มวางจำหน่ายเดือนเมษายน 2021 ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2020 ที่เว็บไซต์ของ Good Smile Company หรือร้านตัวแทนต่างๆ

3

    Mizuhara Chizuru เป็นสาวสวยใสน่ารักที่ถ้าออกมาเดินเล่มในเมือง แล้วผ่านชาย 10 คน ชายทั้ง 10 ก็จะเหลียวหลังหันมามองกันทั้งหมด และเมื่อเธอถูกนำมาทำเป็นเนนโดรอยด์ความน่ารักที่มีอยู่เดิมก็เอ่อล้นขึ้นมาอีกมากมายหลายเท่าเลยด้วย 

    โดยเนนโดรอยด์ของ Chizuru จะมาในชุดที่ดูเรียบร้อยน่ารักที่น่าจะคุ้นตาผู้ชมที่ดูอนิเมะกันมา และพาร์ทสีหน้าก็จะมีให้ทั้งหมด 3 แบบ ที่ประกอบไปด้วย หน้าปกติ หน้าเขิน และหน้ายิ้ม ที่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ดูน่ารักไปหมด ทางด้านพาร์ทออปชั่นก็จะมี มือถือสมาร์ทโฟน กระเป๋า ป้ายแนะนำตัวของแฟนให้เช่า และเงินที่ต้องจ่ายเมื่อหมดระยะเวลาเช่า และเมื่อนำพาร์ทเหล่านี้มาเล่นด้วยกันกับสีหน้าต่างๆ ก็สามารถทำฉากออกเดทกับเธอแบบในเรื่องได้หลายฉากเลยด้วย ดังนั้นใครที่หลงในตัว Chizuru ก็อย่าลืมไปสั่งซื้อแล้วพาเธอออกไปเที่ยวกัน

4

5

6

7

8

Nendoroid Chizuru จากเรื่อง Kanojo, Okarishimasu เปิดให้จองแล้ว

ที่มา : https://www.goodsmile.info/
นามปากกา : Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้