D.N.Angel เตรียมวางจำหน่ายมังงะ New Edition ที่เปลี่ยนภาพปกใหม่ และในเล่มจะมีภาพสีด้วย

D.N.Angel เตรียมวางจำหน่ายมังงะ New Edition ที่เปลี่ยนภาพปกใหม่

    D.N.Angel ผลงานมังงะแนวแอคชั่นแฟนตาซีผสมความโรแมนติกของ อ. Sugisaki Yukiru ที่ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kadokawa เตรียมออกมังงะเล่มหรู “D.N.Angel New Edition” จำนวนทั้งหมด 10 เล่ม มาให้แฟนๆของเรื่องได้หาซื้อไปเก็บสะสมแล้ว และจะตีพิมพ์แบบต่อเนื่องติดต่อกัน 5 เดือนเพื่อให้อ่านกันได้แบบไม่ขาดตอนตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2021 เป็นต้นไป และถ้าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็จะวางจำหน่ายเดือนละ 2 เล่ม

D.N.Angel New Edition

    ซึ่ง D.N.Angel New Edition จะนำตอนของมังงะเล่มที่ 1-15 กับตอนที่ลงไว้เฉพาะบนเวอร์ชั่นดิจิทัลมารวมไว้ด้วยกัน แล้วมาตีพิมพ์ใหม่เป็นจำนวน 10 เล่ม และภาพปกก็จะเป็นภาพใหม่ กับจะมีภาพเปิดสีในเล่ม และมีภาพ Pin-up ด้วย ทำให้เล่มที่กำลังจะตีพิมพ์ใหม่นี้น่าหามาเก็บสะสมมากๆ

    D.N. Angel เป็นเรื่องราวของ Daisuke Niwa นักเรียนอายุ 14 ปี ที่สารภาพรักกับสาวผู้เป็นรักแรกในวันเกิด แต่กลับถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย และในคืนเดียวกันนั้นเองร่างกายของเขาก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงจนกลายเป็นจอมโจร Dark ในตำนาน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นจาก DNA ที่โหยหาความรักที่สืบทอดกันมาในตระกูลของเขา ทำให้นับตั้งแต่นั้น Daisuke ต้องใช้ชีวิตแบบสองหน้าที่ตั้งใจเรียนในตอนกลางวันแล้วออกขโมยของในตอนกลางคืน และการที่จะกลับมาใช้ชีวิตปกติอีกครั้งก็ต้องทำให้ความรักนั้นสมหวังให้ได้

    มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Monthly Asuka ของสำนักพิมพ์ Kadokawa เมื่อปี 1997 แล้วหยุดยาวไปถึงสองครั้ง จนได้กลับมาตีพิมพ์ต่อในปี 2018 แต่มังงะเล่มที่ 16 ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2019 กลับมีขายแค่รูปแบบดิจิทัลเท่านั้น

D.N.Angel เตรียมวางจำหน่ายมังงะ New Edition ที่เปลี่ยนภาพปกใหม่

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้