Noblesse ฉบับอนิเมะ เพลง OP จะถูกร้องโดย Jae-joong และแต่งเพลงโดย HYDE

เพลง OP อนิเมะ ของ Noblesse ร้องโดย Jae-joong และแต่งเพลงโดย HYDE

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Noblesse อนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมันฮวาแนวดาร์คแฟนตาซีของ อ. Son Jeho กับ อ. Lee Kwangsu ได้ประกาศว่าเพลง OP ที่มีชื่อว่า “Breaking Down (Japanese Ver.) Produced by HYDE” จะร้องโดยคุณ Kim Jae-joong ที่เป็นนักร้องชื่อดัง และเพลงนี้ยังได้รับการผลิตโดยคุณ HYDE ที่เป็นนักร้องชื่อดังไม่แพ้กันด้วย

    ซึ่งคุณ HYDE ได้ให้คอมเมนท์ว่าเพลง “Breaking Down” เป็นเพลงทีมีธีมเกี่ยวกับ “การต่อสู้เพื่อปกป้องพวกพ้องและคนสำคัญ” และแต่งให้เข้ากันการร้องของคุณ Jae-joong ด้วย ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆของคุณ Jae-joong จะต้องประทับใจกับเพลงนี้อย่างแน่นอน

คลิปคอมเมนท์จากคุณ HYDE (ตัวคลิปจะ Block IP)
https://www.youtube.com/watch?v=jVwRwZsurHg

    ทางด้านคุณ Jae-joong ก็ได้ลงข้อความบนทวิตเตอร์ของตัวเองว่า เขาดีใจมากที่จะได้ร้องเพลงนี้ และตื่นเต้นจนพูดไม่ออกเลย และระบุว่าเพลงนี้เข้ากันกับเรื่อง Noblesse เอามากๆด้วย

อนิเมะ Noblesse
https://twitter.com/bornfreeonekiss/status/1306934881763487746
    
    เพลง “Breaking Down(Japanese Ver.) Produced by HYDE” มีกำหนดที่จะนำมาเปิดให้ฟังเป็นครั้งแรกในรายการพิเศษของอนิเมะ Noblesse ในวันที่ 28 กันยายน 2020 ซึ่งในรายการนี้นอกจากจะเชิญนักพากย์ของ Rai (พากย์โดยคุณ Shingaki Tarusuke) กับ Frankenstein (พากย์โดยคุณ Hirakawa Daisuke) และผู้กำกับอนิเมะคุณ Yamamoto Yasutaka มานั่งจับเข่าคุยกันแล้ว ยังนำอนิเมะ OVA “Noblesse: Awakening” ที่มีเนื้อหาก่อนเข้าอนิเมะตอนที่ 1 มาให้ชมบนทีวีเป็นครั้งแรกด้วย

ส่วนกำหนดวันฉายของอนิเมะทีวี Noblesse นั้นจะเป็นวันที่ 7 ตุลาคม 2020 ใครที่ชอบมันฮวาเรื่องนี้และเป็นแฟนตัวยงของคุณ  Jae-joong กับคุณ HYDE ก็อย่าลืมไปชมกัน

Breaking Down(Japanese Ver.) Produced by HYDE

เพลง OP อนิเมะ ของ Noblesse ร้องโดย Jae-joong และแต่งเพลงโดย HYDE

ที่มา https://webnewtype.com/news/article/243927/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้