Gokushufudo ฉบับละครทีวีพ่อบ้านจะมีลูกสาวด้วย

Gokushufudo ฉบับละครทีวีพ่อบ้านจะมีลูกสาวด้วย

    Gokushufudo ละครทีวีแนวคอมเมดี้เกี่ยวกับยากูซ่าอำลาวงการแล้วมาเป็นพ่อบ้าน ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Oono Kousuke ได้เผยภาพใหม่ของครอบครัวพระเอกมาให้ชมกันแบบ “พร้อมหน้า” แล้ว และจากในภาพนี้เองก็ทำให้รู้ว่าฉบับละครทีวีพระเอกจะมีลูกสาวที่เป็นตัวละครใหม่ และยังเป็นตัวละครที่ไม่มีในมังงะต้นฉบับด้วย

3

    โดยลูกสาวของพระเอกนั้นจะมีชื่อว่า Himawari และจากข้อมูลเบื้องต้นที่เผยออกมาพบว่า ลูกสาวคนนี้เป็นเด็กประถมที่ฉลาดหลักแหลม และมีความเป็นผู้ใหญ่ยิ่งกว่าแม่เสียอีก 

    ซึ่งเกี่ยวกับการเพิ่มลูกสาวเข้ามานั้นทางผู้สร้างละคร ต้องการให้ครอบครัวของผู้ชมสามารถมีอารมณ์ร่วมแล้วดูไปหัวเราะไปได้พร้อมๆกัน แต่ไม่อยากทำให้มังงะต้นฉบับเสียหาย และอยากเพิ่มเสน่ห์ของพระเอกยิ่งขึ้นไปอีก ก็เลยไปปรึกษากับ อ. Oono Kousuke จนได้ออกมาเป็นลูกสาวคนนี้ ส่วนผู้ที่มารับบทแสดงเป็นลูกสาวก็คือคุณ Shiratori Tamaki 

    Gokushufudo เป็นละครทีวีที่กล่าวถึง Tatsu ยากูซ่าระดับตำนานที่อยู่ๆก็หายตัวไปจากวงการอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งสาเหตุที่เขาหายไปนั้นไม่ใช่เพราะถูกใครอุ้มไปเก็บ หรือกำลังหลบหนีใคร แต่เป็นเพราะเขาผันตัวไปเป็นพ่อบ้านคอยสนับสนุนภรรยาที่กำลังทำงานอย่างมุ่งมั่นนั่นเอง แต่ด้วยมาดที่มีความเป็นยากูซ่าแบบมาเต็มก็เลยทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆรอบตัวของ Tatsu อยู่ตลอด

Gokushufudo

    มังงะเรื่อง Gokushufudo ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Kurage Bunch ของสำนักพิมพ์ Shinchosha และได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 5 เล่ม ส่วนกำหนดวันฉายของละครทีวีจะเป็นวันที่ 11 ตุลาคม 2020 และยังได้เริ่มปล่อยคลิปตัวอย่างโฆษณาออกมาแล้วด้วย

4

Gokushufudo ฉบับละครทีวีพ่อบ้านจะมีลูกสาวด้วย

ที่มา : https://natalie.mu/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้