The Promised Neverland ภาคคนแสดงเผยภาพฉากในเรื่องจำนวน 14 ภาพ

The Promised Neverland ภาคคนแสดงเผยภาพฉากในเรื่องจำนวน 14 ภาพ

The Promised Neverland

เว็บไซต์ของ The Promised Neverland ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีแบบชิงไหวชิงพริบของ อ. Shirai Kaiu กับ อ. Demizu Posuka ได้นำภาพฉากในเรื่องมาให้ชมกันแบบชุดใหญ่ถึง 14 ภาพแล้ว ซึ่งภาพเหล่านี้จะประกอบไปด้วยภาพของเหล่าเด็กๆที่กำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับหม่าม้าใน Grace Field House หรือฉากที่เด็กแต่งตัวพร้อมกับมีกระเป๋าเดินทางราวกับว่ากำลังจะถูกใครรับไปเลี้ยง และฉากอื่นๆด้วย

ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ The Promised Neverland ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ

    มังงะ The Promised Neverland ที่เป็นต้นฉบับให้กับภาพยนตร์ ได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ระหว่างปี 2016-2020 ในปัจจุบันได้ออกมังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 19 เล่ม ส่วนมังงะเล่มที่ 20 ที่เป็นเล่มจบจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 2 ตุลาคม 2020 ส่วนเรื่องย่อก็มีดังนี้

    The Promised Neverland เป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กๆ ที่ถูกเลี้ยงดูอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ตัดขาดจากโลกภายนอก ซึ่งเด็กที่นี่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีทั้งในเรื่องของอาหาร เสื้อผ้า และการเรียน แต่จริงๆแล้วสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้มีความลับที่โหดร้ายซุกซ่อนอยู่ และเมื่อ Emma, Norman และ Ray ได้รู้เรื่องก็ทำให้พวกเขาเริ่มวางแผนที่จะหลบหนีออกไปจากที่นี่
    
    ซึ่งในส่วนของฉบับภาพยนตร์คนแสดงจะเปลี่ยนเนื้อหาจากที่เด็กต้องถูกส่งตัวตอนอายุ 12 ปี ให้กลายเป็นอายุ 16 ปี แทน  และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะกำกับโดยคุณ Hirakawa Yuichiru ที่เคยมีผลงานเรื่อง Waiting for Spring ด้วย ส่วนกำหนดวันฉายของภาพยนตร์คือวันที่ 18 ธันวาคม 2020

The Promised Neverland ภาคคนแสดงเผยภาพฉากในเรื่องจำนวน 14 ภาพ

ที่มา https://natalie.mu/eiga/news/394985
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้