BNK48 ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ร้าน THAI-DENMARK MILKLAND และผลิตภัณฑ์ใหม่

BNK48 ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ร้าน THAI-DENMARK MILKLAND และผลิตภัณฑ์ใหม่

 

THAI-DENMARK

 

 

องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย หรือ อ.ส.ค. รุกหนักในไตรมาสสุดท้ายคว้ากลุ่มไอดอลหญิง BNK48 ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ร้าน THAI-DENMARK MILKLAND และผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ THAI-DENMARK MILKLAND หวังเจาะฐานคนรุ่นใหม่ พร้อมตอกยํ้าคนไทยให้เห็นประโยชน์การดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ขณะที่ร้าน THAI-DENMARK MILKLAND โตสวนวิกฤตเศรษฐกิจแจ้งเกิดกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

 

THAI-DENMARK THAI-DENMARK

 

โดยสมาชิก BNK48 ที่ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ร้าน THAI-DENMARK MILKLAND ก็ได้แก่ เฌอปราง, เจน, มิวสิค, โมบายล์, วี, ปูเป้, ตาหวาน, มินมิน, มิวนิค, ผักขม, แบมบู และ จีจี้ เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนในการสร้างภาพจำ ส่งเสริม และรณรงค์การบริโภคนมในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา รวมถึงประชาชนทั่วไปให้เลือกดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง

 

THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK

 

ร้าน THAI-DENMARK MILKLAND จำหน่ายเครื่องดื่มหลายเมนูที่มีส่วนผสมของนมไทย-เดนมาร์ค ไม่ว่าจะเป็นเมนูชา กาแฟ หรือนมสดรสชาติต่างๆ ปัจจุบันร้าน THAI-DENMARK MILKLAND ดำเนินการในรูปแบบของธุรกิจแฟรนไชส์ โดยมีบริษัท ทีสตอรี่ พระราม 9 จำกัด จำกัด เป็นผู้ได้รับสิทธิในการบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ จาก อ.ส.ค. ซึ่งมีร้าน THAI-DENMARK MILKLAND มากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศ และยังมีนโยบายในการเพิ่มจำนวนสาขาขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงการตั้งสาขาใหม่ข้าง Digital Live Studio ของ BNK48 บริเวณชั้น 7 ศูนย์การค้า MBK ในเร็วๆ นี้ อีกด้วย 

 

THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK

 

สามารถติดตามกิจกรรมความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านสังคมออนไลน์ได้ทาง FB: Milkland Story

 

THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK THAI-DENMARK

????ในส่วนของวันนี้นั้น ???? น้องมอมอ ???? มีภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว ???? ????เปิดตัว ศิลปินดังไอดอลคนรุ่นใหม่อย่าง???? #BNK48 …

โพสต์โดย Milkland Story เมื่อ วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2020

 

 

BNK48 ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ร้าน THAI-DENMARK MILKLAND และผลิตภัณฑ์ใหม่

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้