พนักงานบริษัทชายชาวญี่ปุ่นวัย 30 เปย์ Vtuber เดือนละ 5หมื่นเยน จนภรรยาโกรธจัดเตรียมหย่าร้าง!

พนักงานบริษัทชายชาวญี่ปุ่นวัย 30 เปย์ Vtuber เดือนละ 5หมื่นเยน จนภรรยาโกรธจัดเตรียมหย่าร้าง!

Vtuber

ความเข้าใจ หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่คู่รักทุกคู่ต้องมีเพื่อรักษาความมั่นคงทางความสัมพันธ์ให้อยู่ตลอดรอดฝั่ง หากไม่เข้าใจกันเมื่อไร ถึงรักกันขนาดไหน ความสัมพันธ์ก็อาจจะสะบั้นได้ภายในชั่วพริบตา เหมือนดั่งคู่ของพนักงานบริษัทชาวญี่ปุ่นท่านนี้ที่ติด Vtuber หนักจนเปย์เดือนละ 5 หมื่นเยน (ประมาณ 15,XXX บาท) และถูกภรรยาจับได้

พนักงานบริษัทชายชาวญี่ปุ่น B ท่านนี้เผยว่า ตัวเองมีการเปย์เงินให้ Vtuber ทางฟังก์ชั่น Super Chat ของเว็บไซต์ Youtuber เพื่อให้ผู้สตรีมตะโกนเรียกชื่อตัวเอง เพราะตัวเองมีความสุขที่ถูก Vtuber เรียกชื่อออกไลฟ์และรู้สึกว่าผู้สตรีมน่ารัก แต่ทว่าวันดีคืนดีภรรยาดันจับได้ว่ามีการเปย์ให้ Super Chat ทุกเดือน เดือนละ 5 หมื่นเยนซะงั้น แน่นอนว่าคุณภรรยาก็โกรธจัดมากเลยทีเดียว รวมถึงพูดว่า “เสียดายเงินมาก อีกอย่างมันหมายถึงการนอกใจด้วย” “ทำไมถึงไม่เอาเงินมาให้ฉันแทนล่ะ?”

Vtuber

    คุณ B บอกว่าตั้งแต่เกิดมาเขาไม่เคยมีงานอดิเรกเลย จนช่วงโคโรนาระบาดถึงได้หาอะไรทำและค้นพบ Vtuberพอดูไปเรื่อย ๆ ก็เริ่มสนุกและติดตามดูทุกวัน แต่สถานการณ์ก็แย่ลงเรื่อยเมื่อคำพูดสั้นๆ สองพยางค์อย่าง “หย่าร้าง” จากปากภรรยาตามมาหลอกหลอนเขา

    ความรู้สึกในใจของคุณ B ขณะนี้

    “การพูดคุยในไลฟ์เป็นอะไรที่สนุกมาก ไหนจะมีการร้องเพลงให้ฟังอีก ตอนที่พวกเขาเริ่มเก่งขึ้นเรื่อย ๆ และสัมผัสได้ถึงการเติบโต ผมน้ำตาไหลจริง ๆ ครับ การที่ให้เงินเพื่อตอบแทนความรู้สึกขอบคุณมันเป็นอะไรที่ไม่ดีเหรอครับ จนป่านนี้ผมยังไม่รู้เลย

   ตั้งแต่ที่ภรรยาผมพูดว่า ‘ปกติคุณขี้เหนียวไม่เคยจะไปกินข้าวนอกบ้านกับฉัน แต่กลับเอาเงินไปเปย์ผู้หญิงที่ไม่รู้จักงั้นเหรอ?’ และร้องไห้ ผมก็แทบไม่คุยกับภรรยาเลย ถ้าอยู่ด้วยกันแบบนี้บรรยากาศก็มีแต่จะแย่ลง ตอนนี้ในหัวก็คิดแต่เรื่องหย่าร้างแล้วครับ”

Vtuber

    “ขอให้ทางคุณ B กับภรรยาปรับความเข้าใจและดีขึ้นในเร็ววันนะครับ”

พนักงานบริษัทชายชาวญี่ปุ่นวัย 30 เปย์ Vtuber เดือนละ 5หมื่นเยน จนภรรยาโกรธจัดเตรียมหย่าร้าง!

ที่มา:http://yaraon-blog.com/archives/180391
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้