Okami-san wa Taberaretai อนิเมะสั้นแนว 18+ ปล่อย PV ตัวอย่างแรก

Okami-san wa Taberaretai อนิเมะสั้น ปล่อย PV ตัวอย่างแรกแล้ว

    Okami-san wa Taberaretai อนิเมะสั้นจากผลงานของ Onigiri Musubi หลังจากปล่อยรายละเอียดนักพากย์ออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว! โดยใน PV นี้เราจะได้ยินเพลงประกอบหลักอย่าง “Koi no Okami” ที่ขับร้องโดยคุณ Hazuki Saki ด้วย

    Okami-san wa Taberaretai PV
    Youtube: https://youtu.be/LeSJrjV6yt0

    Okami-san wa Taberaretai เป็นอนิเมะสั้นเรื่องใหม่ล่าสุดของ ComicFesta ที่ดัดแปลงจากผลงานต้นฉบับของ Onigiri Musubi เรื่องราวของ Okami Hinako นักเรียนหญิงที่ถูกคนโรคจิตขโมยกระโปรงไปทั้งๆ ที่เธอยังใส่มันอยู่ และในตอนนั้นคุณครูพละ Akazu Tatsumi ที่ผ่านมาโดยบังเอิญก็มาช่วยเหลือเธอไว้ แต่จริงๆแล้วทั้งหมดนี้คือแผนที่ Okami Hinako วางเอาไว้เพื่อล่อลวงให้ครูไปที่บ้านของเธอ และเมื่อล่อได้สำเร็จเธอก็ทำการล็อคประตู ปิดไฟแล้วเริ่มรุมเร้าคุณครู จนคุณครูเริ่มคุมสติไม่อยู่…

Okami-san wa Taberaretai - อนิเมะ อนิเมะ - Okami-san wa Taberaretai - 2 อนิเมะ - Okami-san wa Taberaretai - 3 อนิเมะ - Okami-san wa Taberaretai - 4

    อนิเมะสั้น Okami-san wa Taberaretai กำกับโดย Toda Kazuhiro ภายใต้โปรดักชั่นของ Peak Hunt มีกำหนดฉายวันที่ 6 กันยายน 2020 ทาง Tokyo MX และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของ ComicFesta Anime, YouTube และ Nico Nico Douga

Okami-san wa Taberaretai อนิเมะสั้น ปล่อย PV ตัวอย่างแรกแล้ว

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

 true online

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้