Gintama the Final ปล่อยคลิปใหม่พร้อมเผยกำหนดวันฉาย

Gintama the Final ปล่อยคลิปใหม่พร้อมเผยกำหนดวันฉาย

    ภาพยนตร์อนิเมะ Gintama ภาคใหม่ที่คุณ Gintoki ยืนยันว่าจะเป็นภาคสุดท้าย ได้ประกาศชื่อภาคแบบเป็นทางการออกมาแล้วคือ “Gintama the Final” และได้เผยด้วยว่าภาคนี้จะเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 8 มกราคม 2021 นอกจากนี้ที่หน้าเว็บของอนิเมะยังได้ปล่อยคลิปพิเศษที่มีข้อความจากพวกคุณ Gintoki มาให้ฟังด้วย

3

    โดยในคลิปนั้นคุณ Gintoki จะบ่นว่าช่วงนี้ต้องอยู่แต่ในห้องไม่ได้ทำงานเลย ก็เลยถูก Kagura ตบมุกว่า “ปกติอั๊วก็ไม่เห็น Gin-chan ทำงานอยู่แล้วนะ” และ Gintoki ก็พูดต่อว่าการต่อสู้ของพวกเราก็ไม่จำเป็นต้องทำกันข้างนอกแล้วล่ะ เพราะลองไปดูในฉากสู้สิอยู่กัน “หนาแน่น” โคตรๆเลย 

    ในช่วงครึ่งหลังของคลิปคุณ Gintoki กับ Kagura ก็จะนำหน้ากากผ้าไปใส่ในภาพโปรโมทอนิเมะด้วย แต่ Shinpachi จะไม่มีใส่เพราะหน้ากากจากอาเบะมีมาให้แค่สองอัน(ล้อเลียนหน้ากากที่รัฐบาลญี่ปุ่นแจก) และถือว่า Shinpachi ใส่แว่นอยู่แล้วเลยไม่จำเป็นต้องใส่หน้ากาก ซึ่งช่วงวินาทีสุดท้ายก่อนจบคลิปคุณ Gintoki ก็จะเน้นย้ำอีกครั้งว่านี่คือภาคสุดท้ายแล้วจริงๆ นะ

    นอกจากนี้อนิเมะ Gintama the Final ยังมีกำหนดที่จะเปลี่ยนดีไซน์ของตัวละครใหม่ทั้งหมด โดยได้รับความร่วมมือจาก อ. Sorachi Hideaki และในวันที่ 20 สิงหาคม 2020 ก็จะเผยภาพที่อาจารย์วาดมาให้ชม ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกที่ อ. Sorachi จะมาวาดภาพให้กับอนิเมะ Gintama ด้วย

4

Gintama the Final ปล่อยคลิปใหม่พร้อมเผยกำหนดวันฉาย

ที่มา : https://natalie.mu/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้