งานแสดงภาพ The Promised Neverland จะมีมังงะตอนใหม่มาให้อ่านด้วย

งานแสดงภาพ The Promised Neverland จะมีมังงะตอนใหม่มาให้อ่านด้วย

    สำนักพิมพ์ Shueisha ได้นำภาพ Key Visual ของงานจัดแสดงภาพ The Promised Neverland Exhibition ที่มีภาพของ Emma, Norman, Ray อยู่ตรงกลางมาให้ชมแล้ว ซึ่งถ้าดูให้ดีจะเห็นตัวละครสำคัญๆของเรื่องอยู่ตามมุมต่างๆด้วย และยังได้ประกาศว่าในงานนี้จะมีมังงะตอนใหม่จำนวน 19 หน้า มาให้แฟนๆได้อ่านด้วย

3

    นอกจากนี้ทางสำนักพิมพ์ยังได้จัดกิจกรรมบนทวิตเตอร์ให้แฟนๆ ร่วมกันเดาจากตัวเลือกทั้งหมด 4 ข้อ ว่ามังงะตอนใหม่จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไรเพื่อรับบัตรเข้างานแบบคู่จำนวน 5 รางวัล หรือก็คือสำหรับ 10 คน โดยตัวเลือกทั้ง 4 นั้นประกอบไปด้วย

  1. เรื่องราวการพบกันของ Mujika กับ Sonju
  2. บันทึกของตระกูล Ratri เกี่ยวกับฟาร์ม
  3. เรื่องราวของพวก Emma กับครอบครัว GF หลังจากตอนจบ
  4. เรื่องราวบนโลกของอสูรหลังจากตอนจบ

    โดยผู้ที่อยากเข้าร่วมกิจกรรมนี้ให้ไปกดติดตามทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Tokyo City View แล้วพิมพ์ข้อความบนทวิตเตอร์โดยใส่ข้อใดข้อหนึ่งจากตัวเลือก 1-4 แล้วตามด้วย Hashtag คำว่า #約ネバ展 กับ #約ネバ展描きおろしEP大予想 ก็เป็นอันเสร็จสิ้น ซึ่งกิจกรรมนี้จะเปิดรับคำตอบไปจรถึงวันที่ 14 กันยายน 2020

ลิงก์ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Tokyo City View
https://twitter.com/tokyo_cityview

    ส่วนงานจัดแสดงภาพ The Promised Neverland Exhibition จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11 ธันวาคม 2020 – 11 มกราคม 2021 ในเมืองโตเกียวบน Tokyo City View ซึ่งภาพที่จะนำมาให้ชมนั้นจะมีตั้งแต่ภาพฉากตอนต่างๆ รวมไปถึงเอกสารข้อมูลก่อนที่จะเริ่มตีพิมพ์มังงะ และจะไล่เรียงข้อมูลการวาดตั้งแต่ตอนที่ 1 ไปจนถึงตอนสุดท้าย

งานแสดงภาพ The Promised Neverland จะมีมังงะตอนใหม่มาให้อ่านด้วย

ที่มา : https://natalie.mu/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้