Shonen Jump เตรียมตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่อีก 3 เรื่อง

Shonen Jump เตรียมตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่อีก 3 เรื่อง

    นิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 36+37 ของปีนี้ที่พึ่งวางจำหน่ายได้เปิดเผยในหน้าโฆษณาว่าจะตีพิมพ์มังงะเพิ่มอีก 4 เรื่อง โดยจะเริ่มที่เรื่อง Burn the Witch ของ อ. Tite Kubo ในวันที่ 24 สิงหาคม 2020 ส่วนอีก 3 เรื่องจะเป็นเรื่องใหม่ที่จะเริ่มตีพิมพ์ตามกันมาในแต่ละสัปดาห์ โดยสามเรื่องใหม่ที่ว่านั้นก็มีดังนี้

ภาพของ Burn the Witch ของ อ. Tite Kubo

3

ภาพของมังงะเรื่องใหม่ 3 เรื่อง

4

    เรื่องที่หนึ่ง Honomieru Shonen (เริ่มตีพิมพ์ 31 สิงหาคม 2020) ผลงานร่วมกันของ อ. Gotou Tougo กับ อ. Matsuura Kento โดยมังงะเรื่องนี้เคยลงเป็น One-Shot บนนิตยสาร Shonen Jump เมื่อปี 2018 ที่เป็นแนวปราบผี 

    ซึ่งในมังงะ One-Shot จะกล่าวถึงนักเรียนหนุ่มผู้มีความสามารถเกี่ยวกับวิญญาณ แต่ไม่สามารถมองเห็นหรือสัมผัสพวกมันได้นามว่า Fuse Seiya และอยู่มาวันหนึ่ง Anami Mai ที่เป็นนักเรียนห้องข้างๆก็ได้นำภาพถ่ายวิญญาณมาปรึกษากับเขา 

    Seiya ก็เลยไปขอความช่วยเหลือจากพี่สาวที่เชี่ยวชาญด้านวิญญาณ แต่พี่สาวกลับสั่งให้ Seiya เป็นคนไปจัดการเรื่องนี้…

5


    เรื่องที่สอง Koukouseu Kazoku (เริ่มตีพิมพ์ 7 กันยายน 2020) ผลงานมังงะของ อ. Nakama Ryou ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนัก แต่เชื่อเรื่องจะแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ครอบครัวมัธยมปลาย” ดังนั้นเนื้อหาของมังงะน่าจะเกี่ยวข้องกับโรงเรียนแน่นอน

    ซึ่ง อ. Nakama Ryou ที่เป็นเจ้าของผลงานนั้นเคยมีผลงานมังงะลงบน Shonen Jump สองเรื่องที่ประกอบไปด้วย Isobe Isobee Monogatari: Ukiyo wa Tsurai yo(ตีพิมพ์ปี 2013-2017) จำนวน 16 เล่มจบ กับมังงะ One-Shot เรื่อง Rika no Jikan(ตีพิมพ์บน Jump ฉบับที่ 23 ปี 2018)

6


    เรื่องที่สาม Bokura no Ketsumei (เริ่มตีพิมพ์ 14 กันยายน 2020) ผลงานมังงะของ อ. Kakazu Kazu ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรเช่นกัน แต่เมื่อปี 2019 อาจารย์ท่านนี้เคยลงมังงะ One-Shot เกี่ยวกับผีดูดเลือดเรื่อง Seiyaku no Aka ซึ่งภาพตัวละครและชื่อเรื่องนั้นคล้ายกันมาก 

    โดยชื่อเรื่อง Bokura no Ketsumei จะแปลเป็นไทยได้ว่า “พันธมิตรเลือด” ส่วน Seiyaku no Aka สามารถแปลได้ว่า “คำสาบานสีแดง” แต่สองเรื่องนี้จะมีความเกี่ยวข้องกันหรือเปล่านั้นยังไม่สามารถคาดเดาได้

7

ภาพของมังงะ Seiyaku no Aka

8

 9

Shonen Jump เตรียมตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่อีก 3 เรื่อง

ที่มา : https://natalie.mu/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้