The King of Fighters กำลังจะถูกจีนนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ 3D

The King of Fighters กำลังจะถูกจีนนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ 3D

    The King of Fighters หนึ่งในเกมต่อสู้ที่มีผู้เล่นชื่นชอบไปทั่วโลก กำลังจะถูกค่ายผลิตภาพยนตร์ในประเทศจีนนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ 3D ที่มีชื่อเรื่องว่า The King of Fighters: Awaken แล้ว และยังได้เผยคลิปตัวอย่างความยาวกว่า 3 นาที ที่เราจะได้เห็น Kyo กับ Iori และตัวละครอื่นๆมาให้ชมกันก่อนด้วย 

    The King of Fighters: Awaken เป็นภาพยนตร์อนิเมะที่เกิดขึ้นโดยการร่วมมือกันของสามบริษัทที่หนึ่งในนั้นมี Joy Picture รวมอยู่ ซึ่งบริษัทดังกล่าวเคยมีผลงานสร้างอนิเมะที่โด่งดังเรื่อง The Legend of Hei ด้วย แต่ในเบื้องต้นนั้นยังไม่มีข้อมูลอะไรถูกเปิดเผยออกมาเกี่ยวกับอนิเมะ The King of Fighters: Awaken นอกจากกำหนดฉายในประเทศจีนปี 2022

    The King of Fighters เป็นเกมแนวต่อสู้จาก SNK ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1994 บนเครื่อง Neo Geo และผู้เล่นก็จะได้จัดทีมตัวละคร 3 ตัวหนึ่งทีมต่อสู้กับทีมอื่นๆ(บางภาคจะเป็น 4 ตัวหนึ่งทีม) ซึ่งเกมซีรีส์นี้โด่งดังมากในเอเชีย และดังมากๆในประเทศจีน

3D

    ซึ่งที่ผ่านมาซีรีส์นี้เคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วหลายครั้ง เช่น The King of Fighters: Another Day โดย Production I.G หรืออนิเมะ 3D เรื่อง The King of Fighters: Destiny โดย iDragons มาแล้ว นอกจากนี้ยังมีภาคคนแสดงที่แฟนๆ หลายคนอาจจะลืมไปแล้วเมื่อปี 2011 ที่กำกับโดยคุณ Gordon Chan ด้วย

3D

3D

The King of Fighters กำลังจะถูกจีนนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ 3D

ที่มา : https://anime.eiga.com/news/111697/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้