Yamishibai อนิเมะเล่าเรื่องผีกำลังจะมีละครทีวีแบบคนแสดงแล้ว

Yamishibai อนิเมะเล่าเรื่องผีกำลังจะมีละครทีวีแบบคนแสดงแล้ว

    Yamishibai ซีรีส์อนิเมะเรื่องสั้นๆเกี่ยวกับผีญี่ปุ่นที่เริ่มฉายซีซั่นแรกเมื่อปี 2013 กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นละครทีวีแบบคนแสดงฉายบนช่อง TV Tokyo ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2020 แล้ว และฉบับคนแสดงก็จะมีจุดเด่นที่จะไม่ใช้คลิปวิดีโอ แต่เป็นภาพนิ่งนำมาเรียงต่อกันพร้อมกับใช้เทคนิคพิเศษในการตัดต่อด้วย

3

    โดยฉบับละครทีวีจะใช้ชื่อเรื่องว่า Yamishibai(Live) และในหนึ่งตอนก็แบ่งเป็นเรื่องเล่าสั้นๆ จำนวนสามเรื่อง เช่น ผู้หญิงแผ่นภาพ ห้องครัว เงาผู้หญิง และเรื่องเล่าอื่นๆ มารีเมคใหม่ อีกทั้งจะมีตอนออริจินัลของฉบับละครเพิ่มมาด้วย ซึ่งละครเรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับหนังผีกับผู้กำกับแนวเลือดสาดมาร่วมสร้างหลายคนอาทิ คุณ Iguchi Noboru, คุณ Kumagai Yuki, คุณ Ono Daisuke ผู้ชมจึงมั่นใจกันได้เลยว่าละครเรื่องนี้น่ากลัวแน่นอน

    อนิเมะ Yamishibai ต้นฉบับที่จะถูกนำมาดัดแปลงสร้างละครทีวีนั้น เป็นอนิเมะแนวเล่าเรื่องผี ที่มีวิธีการเล่าเรื่องแบบใช้ละครกระดาษของยุคโชวะ ซึ่งหลังจากที่เริ่มฉายซีซั่นแรกไปเมื่อปี 2013 ก็ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมที่ดีมาก จนได้ทำซีซั่นใหม่ฉายตามมาทุกปี โดยซีซั่นล่าสุดที่ฉายไปเมื่อปี 2019 คือซีซั่นที่ 7

Yamishibai อนิเมะเล่าเรื่องผีกำลังจะมีละครทีวีแบบคนแสดงแล้ว

ที่มา : https://natalie.mu/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้