Yes ka No ka Hanbun ka ภาพยนตร์อนิเมะแนว BL เผยภาพและคลิปตัวอย่าง

Yes ka No ka Hanbun ka ภาพยนตร์อนิเมะแนว BL เผยภาพและคลิปตัวอย่าง

    ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ BL FES!!-Boys Love Festival!!- ได้นำภาพและคลิปตัวอย่างของภาพยนตร์อนิเมะแนว BL เรื่อง “Yes ka No ka Hanbun ka” มาให้ชมแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นเดือนธันวาคม 2020 ที่ Shinjuku Wald 9 ในโตเกียว กับตามงานอีเวนท์อนิเมะ BL ต่างๆ

3

    ภาพยนตร์อนิเมะ Yes ka No ka Hanbun ka สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายแนว BL ของ อ. Ichiho Michi ที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย โดยนิยายนั้นจะกล่าวถึง Kunieda Kei ผู้ประกาศข่าวหนุ่มรูปงามที่ใครๆ ต่างก็หลงใหล แต่จริงๆ แล้วเขามีโฉมหน้าอีกด้านหนึ่งที่คอยบ่นด่าดูถูกผู้คน และโชคชะตาก็ได้พาเขามาพบกับนักเขียนบทอนิเมะ Tsuzuki Ushio 

    แต่เนื่องจากตอนที่พบกัน Kei ใส่หน้ากากอยู่ Ushio ก็เลยไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ซึ่ง Kei ไม่อยากให้ใครรู้ว่านอกเวลางานเขาทำตัวยังไงก็เลยโกหกไปว่าตัวเองชื่อ Owari และนั่นก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักสามเศร้าระหว่าง Kei, Ushio และ Owari

    โดยในคลิปตัวอย่างเราจะได้เห็นฉากที่ Kunieda Kei ได้มาพบกับ Tsuzuki Ushio ซึ่ง Ushio จะบาดเจ็บเพราะขี่จักรยานหลบ Kei ซึ่ง Kei ที่โกหกไปว่าตัวเองชื่อ Owari ก็เลยต้องไปช่วยงานเขา และในคลิปนี้ยังมีเพลง “Sekai to Kakurenbo” ที่ร้องโดยผู้พากย์เสียงของสองพระเอกมาให้ฟังด้วย

รายชื่อนักพากย์

  • Kunieda Kei พากย์โดย Abe Atsushi 
  • Tsuzuki Ushio พากย์โดย Kawahara Yoshihisa 

Yes ka No ka Hanbun ka ภาพยนตร์อนิเมะแนว BL เผยภาพและคลิปตัวอย่าง

ที่มา : https://natalie.mu/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้