Oreimo ฉบับนิยาย Kuroneko if จะมีตัวละครใหม่ด้วย

Oreimo ฉบับนิยาย Kuroneko if จะมีตัวละครใหม่ด้วย

    ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของนิยาย Ore no Imoto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai(Oreimo) กับ Ero Manga Sensei ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิยาย Oreimo เล่มที่ 15 บท Kuroneko if อย่างเช่นเรื่องย่อออกมาแล้ว และยังได้เผยสิ่งที่น่าตะลึงอย่างตัวละครใหม่นามว่า Makishima Haruka ออกมาด้วย ซึ่งเธอคนนี้ดันมีนามสกุลเดียวกันกับ Makishima Saori(Saori Bajina) ที่เป็นตัวละครภาคหลักด้วย แต่สองคนนี้จะมีความเกี่ยวข้องกันหรือเปล่านั้นคงต้องมาลุ้นกันอีกทีหนึ่ง

ตัวละครใหม่

Makishima Haruka สาวน้อยที่พวกพระเอกได้พบตอนกำลังเข้าค่ายช่วงฤดูร้อน เธอถนัดวาดรูปและทำนายดวง

Kuroneko if

 

เรื่องย่อของนิยาย Oreimo เล่มที่ 15 Kuroneko if

    “ท่ามกลางดอกไม้ไฟที่ลอยอยู่บนฟ้า ผมได้สารภาพรักกับ Kuroneko”
    ชีวิตนักเรียนมัธยมปลายปีที่ 3 เดือนมิถุนายน หัวหน้าชมรมวิจัยเกมได้เสนอให้พวกเราไปเข้าค่ายเก็บข้อมูลช่วงวันหยุดฤดูร้อน ซึ่งในตอนแรก Kuroneko กะจะไม่ไป แต่ด้วยความสนับสนุนของพ่อและน้องสาวเธอก็เลยยอมเข้าร่วม
    เมื่อการเข้าค่ายเริ่มต้น ผมกับ Kuroneko ได้ร่วมกันทำอะไรหลายๆอย่างมากมาย อย่างนั่งคุยกับพี่น้อง Akagi บนรถไฟชินคันเซ็น ได้ไปยืนมองดวงอาทิตย์ยามบนเรือเฟอร์รี่ ได้แช่น้ำพุร้อนแบบเปิด ได้ทำกิจกรรมทดสอบความกล้า ได้เล่นพลุด้วยกัน และด้วยธรรมชาติบนเกาะอันห่างไกลที่งดงาม ก็ทำให้มันกลายเป็นวันหยุดฤดูร้อนที่ยอดเยี่ยม
    และท่ามกลางวันที่แสนสุขนั้นพวกเราก็ได้พบกับเด็กผู้หญิงนามว่า Makishima Haruka ซึ่งเธอชอบเรื่องการทำนายกับสิ่งลี้ลับมาก แล้วนั่นก็กลายเป็นเหตุให้ Haruka สนิทกับ Kuroneko จนออกสำรวจเรื่องที่เล่าขานกันมานานบนเกาะนี้ด้วยกัน
    ที่นั่นพวกเราได้พบกับประสบการณ์ที่น่าพิศวง

Kuroneko if

 

    Oreimo Kuroneko if เป็นนิยายซีรีส์ Oreimo ภาค if ชุดที่สอง ที่มี Kuroneko เป็นนางเอก และภาคนี้ก็จะแตกต่างจาก Ayase if ตรงที่ไม่นำเนื้อหาจากเกม Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Portable บนเครื่อง Psp มาใช้ แล้วเป็นแบบแต่งขึ้นใหม่ทั้งหมดด้วย 
    โดยกำหนดวางจำหน่ายของ Oreimo เล่มที่ 15 Kuroneko if จะเป็นวันที่ 10 กันยายน 2020 ใครที่ชอบเธอก็อย่าลืมไปหาซื้อมาอ่านกัน

Oreimo ฉบับนิยาย Kuroneko if จะมีตัวละครใหม่ด้วย

ที่มา http://otakomu.jp/archives/23825539.html
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้