Shika no O ภาพยนตร์อนิเมะที่สร้างโดย Production I.G ประกาศเลื่อนไปฉายปี 2021

Shika no O ภาพยนตร์อนิเมะที่สร้างโดย Production I.G ประกาศเลื่อนไปฉายปี 2021

เลื่อน

Shika no O ภาพยนตร์อนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อ. Uehashi Nahoko ได้ประกาศเลื่อนกำหนดวันฉายจากวันที่ 18 กันยายน 2020 ไปเป็นปี 2021 แทนแล้ว ส่วนสาเหตุของการเลื่อนนั้นทีมงานลงไว้ว่าเกิดขึ้นจากปัจจัยหลายอย่าง ไม่ได้ระบุมาชัดว่าเป็นเพราะอะไร

    Shika no O เป็นนิยายแนวแฟนตาซีบนโลกที่ถูกปกครองโดยจักรวรรดิที่ยิ่งใหญ่และมีตัวเอกสองคน โดยคนแรกคือ Van หัวหน้านักรบผู้ต่อสู้โดยขี่หลังกวาง แต่หลังจากที่เขาพ่ายแพ้ให้กับจักรวรรดิก็ถูกส่งไปทำงานเป็นทาสที่เหมืองเกลือใต้ดิน และในคืนหนึ่งพวกเขาก็ถูกจู่โจมโดยสัตว์ลึกลับแล้วโดนมันกัด ซึ่งหลังจากคืนนั้นผู้คนที่โดนกัดต่างก็ล้มป่วยลงด้วยโรคร้าย จนเหลือเพียง Van กับเด็กสาวหนึ่งคนเท่านั้นที่รอดชีวิต

    ส่วนตัวเอกอีกคนก็คือ Hossal หมอที่ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับโลกประหลาดในเขตของผู้อพยพ จึงเดินทางไปที่นั่นเพื่อหาวิธีรักษา

    ซึ่งนี่ก็คือเรื่องราวของสองพ่อลูกผู้ไม่มีความเกี่ยวพันธุ์กันทางสายเลือดที่รอดชีวิตจากโรคร้าย กับชายผู้เดินทางหายามารักษาชีวิตของผู้คน และพวกเขาก็จะเผชิญหน้ากับโชคชะตาอันโหดร้าย พร้อมกับเชื่อมสายสัมพันธ์ของผู้คนเอาไว้ด้วยกัน

ภาพปกนิยาย
เลื่อน

    ภาพยนตร์อนิเมะ Shika no O สร้างโดย Production I.G และจะได้คุณ Ando Masashi กับคุณ Miyaji Masayuki มาร่วมกันกำกับ ส่วนบทจะเขียนโดยคุณ Kishimoto Taku

Director: Ando Masashi, Miyaji Masayuki
Character Design, Animation Director: Ando Masashi
Scripts: Kishimoto Taku
Studio: Production I.G

Shika no O ภาพยนตร์อนิเมะที่สร้างโดย Production I.G ประกาศเลื่อนไปฉายปี 2021

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/390829
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้