Chainsaw Man ฉบับมังงะจาก Shonen Jump มียอดขายทะลุ 3 ล้านเล่ม

Chainsaw Man ฉบับมังงะจาก Shonen Jump มียอดขายทะลุ 3 ล้านเล่ม

มังงะ

    Chainsaw Man อีกหนึ่งมังงะยอดฮิตจากนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2020 ที่เป็นวันวางจำหน่ายของ Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 35 ก็ได้มีการรายงานว่า Chainsaw Man สามารถทำยอดขายเกิน 3 ล้านเล่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

    “ต้องขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ทำให้เรื่องนี้มียอดขายเกิน 3 ล้านเล่มนะครับ!

    Chainsaw Man เป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมาเพื่อตั้งจะให้เป็นแบบ ‘Jaku na FLCL’ และ ‘Pop Abara’ ครับ นอกจากนี้ การที่สามารถรวบรวมผลงานที่ตัวเองชอบและถ่ายทอดให้ทุกคนได้ ผมเองก็ดีใจอย่างยิ่งครับ!

    ต่อจากนี้ผมจะเขียนรวมสิ่งที่ชอบต่อไปครับ!
    ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ!”

Chainsaw Man

    สำหรับยอดขายของมังงะ Chainsaw Man ในครั้งนี้ทาง Shonen Jump รายสัปดาห์มีการรายงานว่ายอดฉบับตีพิมพ์รวมเล่มมีทั้งหมด 2.7 ล้านเล่ม ส่วนฉบับดิจิทัลนั้นมีทั้งหมดประมาณ 3 แสนกว่าเล่ม ทำให้ยอดขายมังงะทั้งหมดมีจำนวนเกิน 3 ล้านเล่มนั่นเอง

    Chainsaw Man เป็นผลงานมังงะของ Fujimoto Tatsuki ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ โดยเป็นเรื่องราวของ Denji ชายสุดน่าสงสารที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน แม้จะต้องล่าพวกปีศาจกับสัตว์เลี้ยงอันตรายของเขาอย่าง Pochita แม้ว่าเขาจะเป็นชายธรรมดาที่มีความฝันสุดธรรมดา แต่วันหนึ่งเขาก็ต้องพบกับเรื่องน่าเศร้าเมื่อเขาถูกหักหลังจากคนที่เข้าไว้ใจ ทำให้พลังปีศาจในตัวเขาตื่นขึ้น จนทำให้ Denji กลายเป็นคนใหม่…

มังงะ - Chainsaw Man

Chainsaw Man กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในขณะนี้ โดยปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่มด้วยกัน

Chainsaw Man ฉบับมังงะจาก Shonen Jump มียอดขายทะลุ 3 ล้านเล่ม

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้