Haikyu!! TO THE TOP x Araiguma Rascal ออกสินค้าที่ระลึกสุดน่ารัก

อนิเมะ Haikyu!! TO THE TOP x Araiguma Rascal ออกสินค้าที่ระลึกสุดน่ารัก

    TV อนิเมะ Haikyu!! TO THE TOP ประกาศ Collaboration กับซีรีส์ Araiguma Rascal ออกสินค้าที่ระลึกสุดน่ารักที่เป็นรูปเหล่าตัวละครสัตว์ต่าง ๆ ในธีมตัวละครจากเรื่อง Haikyu!! มาให้แฟน ๆ ได้จับจองกันแล้ว โดยสินค้าในครั้งนี้จะมีการจัดจำหน่ายโดย Chugai Mining

Haikyu!! TO THE TOP x Araiguma Rascal Collab Goods - 1

    สำหรับ Line-Up สินค้าของ Haikyu!! TO THE TOP x Araiguma Rascal จะมีตั้งแต่เข็มกลัด, พวงกุญแจ, แฟ้มใส, กระดาษจดบันทึก และสแตร็ปยาง โดยตัวละครสัตว์แต่ละตัวที่อยู่กับ Rascal จะเป็นตัวละครจากเรื่อง Haikyu!! ไม่ว่าจะเป็น Hinata (HinaGarasu), Kageyama (KageGarasu), Kuroo (KurooNeko) และอื่น ๆ อีกมากมาย ถ้าหากเป็นแฟนคลับ Haikyu!! ล่ะก็แค่ดูก็น่าจะรู้แล้วว่าแต่ละตัวเป็นใครบ้าง

Haikyu!! TO THE TOP x Araiguma Rascal Collab Goods - 2 Haikyu!! TO THE TOP x Araiguma Rascal Collab Goods - 3 Haikyu!! TO THE TOP x Araiguma Rascal Collab Goods - 4 Haikyu!! TO THE TOP x Araiguma Rascal Collab Goods - 6

    Haikyu!! TO THE TOP x Araiguma Rascal Collab Goods จะมีกำหนดวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7-20 สิงหาคม 2020 นี้ที่ Haikyu!! Ennichi Pop-Up Shop ณ Tokyo Character Street Ichiban Plaza และ Raiyon Dailty Store

อนิเมะ Haikyu!! TO THE TOP x Araiguma Rascal ออกสินค้าที่ระลึกสุดน่ารัก

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้