Gundam ออกสินค้าหมวกนักบินของ Amuro ในขนาด 1/1

Gundam ออกสินค้าหมวกนักบินของ Amuro ในขนาด 1/1 โดย Full Scale Works

    Full Scale Works แบรนด์สินค้าหมวกหรือหน้ากากขนาด 1/1 จากอนิเมะ หลังจากที่มีการผลิตหน้ากาก Zero จาก Code Geass และหมวก Wild Tiger จาก TIGER & BUNNY ล่าสุดก็ได้มีการทำหมวกกองทัพโลกที่ Amuro จาก Mobile Suit Gundam ออกมาให้แฟน ๆ ได้จับจองกันแล้ว

Full Scale Works Mobile Suit Gundam – Earth Federation Forces Normal Suit Helmet

    สำหรับสินค้า Full Scale Works หมวกของชุด Normal Suit ที่ Amuro เป็นผู้สวมใส่ขนาด 1/1 ในครั้งนี้ จะมีความสูงอยู่ประมาณ 25 เซนติเมตร และยังมีลูกเล่นที่สามารถถอดไวเซอร์สีน้ำเงินใสออกได้ด้วย จะเอามาใส่หรือตั้งโชว์กับบรรดาของสะสม Gundam ก็ดูเท่ไม่หยอก นับว่าเป็นสินค้าที่แฟน Gundam น่าจับจองมากเลยทีเดียว!

Full Scale Works Mobile Suit Gundam – Earth Federation Forces Normal Suit Helmet - 2 Full Scale Works Mobile Suit Gundam – Earth Federation Forces Normal Suit Helmet - 3 Full Scale Works Mobile Suit Gundam – Earth Federation Forces Normal Suit Helmet - 4 Full Scale Works Mobile Suit Gundam – Earth Federation Forces Normal Suit Helmet - 5

    Full Scale Works Mobile Suit Gundam – Earth Federation Forces Normal Suit Helmet สนนราคาใบละ 30,800 เยน (ประมาณ 9,XXX บาท) สามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ Megatreshop หรือ Premium Bandai ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สินค้ามีกำหนดจัดส่งภายในสิ้นเดือนมกราคม 2021

Gundam ออกสินค้าหมวกนักบินของ Amuro ในขนาด 1/1 โดย Full Scale Works

ที่มา: https://natalie.mu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้