Digimon Adventure ฉบับรีบูตจะมีทั้งหมด 66 ตอนและ Digimon Survive จะวางขายในต้นปี 2021

Digimon Adventure ฉบับรีบูตจะมีทั้งหมด 66 ตอนและ Digimon Survive จะวางขายในต้นปี 2021

     TV อนิเมะ Digimon Adventure ฉบับรีบูตที่กำลังฉายอยู่ในปัจจุบันนี้ สำหรับผู้ที่สงสัยว่าในเนื้อหาใหม่จะมีการฉายนานขนาดไหน ล่าสุดทางแคตตาล็อกของ Toei Animation ฝั่งยุโรปก็ได้มีการเผยจำนวนตอนทั้งหมดออกมาแล้ว โดย Digimon Adventure 2020 จะมีความยาวทั้งหมด 66 ตอน มากกว่าซีรีส์แรกเมื่อ 20 ปีก่อนที่มีเพียง 54 ตอนเท่านั้น

1

     นอกจากนี้ยังมีการเผย Licensing ของเกม Digimon Survive ในเดือนมกราคม 2021 เป็นไปได้ว่า เกมซีรีส์ใหม่ของ Digimon ที่หลายคนรอคอยจะมาในช่วงต้นปี 2021 นี้แน่นอน!

2

     Digimon Adventure เป็นอนิเมะภาครีบูทของ Digimon Adventure ที่เคยฉายไปเมื่อปี 1999 ซึ่งในภาคนี้พวกตัวละครหลักจะยังคงเป็นพวก Taichi อยู่เหมือนเดิม แต่เนื้อเรื่องจะเปลี่ยนใหม่หลายจุดเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน โดยเรื่องราวนั้นจะอยู่ในปี 2020 ที่ Network กลายมาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าที่อีกฟากหนึ่งของ Network มีโลกที่ไร้ขีดจำกัดที่เรียกว่า Digital World และที่นั่นก็มีเหล่า Digimon อาศัยอยู่ 

     เรื่องราวได้เริมต้นขึ้นเมื่อระบบ Network ในเมืองเกิดล่ม และทำให้สัญญาณไฟต่างๆ ทำงานผิดปกติ ในขณะเดียวกัน Yagami Taichi เด็กประถมชั้นปีที่ 5 ที่กำลังเตรียมตัวจัดข้าวของเพื่อไปเข้าค่ายช่วงฤดูร้อน ก็ได้เห็นข่าวที่แม่และ Hikari ที่เป็นน้องสาวติดอยู่ในรถไฟที่แล่นไปไม่หยุด ทำให้เขารีบวิ่งออกจากบ้านเพื่อหาทางช่วยแม่กับน้องสาว แต่ระหว่างทางก็ได้เกิดปรากฏการณ์ประหลาดทำให้ Taichi ได้หลุดเข้าไปอยู่อีกฟากหนึ่งของ Network หรือก็คือ Digital World และที่นั่นเขาก็ได้ออกผจญภัยไปในโลกที่ไม่มีใครรู้จักพร้อมกับ “เด็กที่ถูกเลือก”คนอื่นๆ

3

    TV อนิเมะ Digimon Adventure มีกำหนดฉายทุกวันอาทิตย์ทางสถานีโทรทัศน์ Fuji TV

Digimon Adventure ฉบับรีบูตจะมีทั้งหมด 66 ตอนและ Digimon Survive จะวางขายในต้นปี 2021

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียง: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้