Oreimo เผยภาพปกเล่มแรกของนิยายบท Kuroneko if แล้ว

Oreimo เผยภาพปกนิยายบท Kuroneko if วาดโดย อ. Kanzaki Hiro

    ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของนิยายเรื่อง Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai (เรียกกันย่อๆว่า Oreimo) กับ Eromanga Sensei ได้นำภาพปกนิยายเล่มแรกของ “Kuroneko if” ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 กันยายน 2020 มาให้ชมแล้ว ซึ้งแน่นอนว่าภาพนี้จะวาดโดย อ. Kanzaki Hiro ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบนิยายบทหลักนั่นเอง

Oreimo

https://twitter.com/oreimo_eromanga/status/1289214243716255745

    นิยาย Oreimo บท if เป็นเรื่องราวของนางรองแต่ละคนที่จะได้ลงเอยกับ Kousaka Kyousuke ผู้เป็นพระเอกของซีรีส์ โดยหลังจากที่นิยายบทหลักได้จบลงไปเมื่อปี 2013 ผู้แต่งนิยาย อ. Fushimi Tsukasa ได้นำบทของ Aragaki Ayase จากเกม Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Portable(วางจำหน่ายปี 2011 บน PSP) มาดัดแปลงใหม่ให้เป็นนิยาย “Ayase if” แล้วเริ่มตีพิมพ์ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2019 และได้จบลงในเล่มที่สองที่ตีพิมพ์ไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2020 ซึ่งในตอนนั้นเองก็ได้ประกาศว่าจะมีนิยายบทของ “Kuroneko if” กับ “Kanako if” ตามมาในภายหลังด้วย

    ซึ่งจากข้อมูลที่เคยถูกเปิดเผยออกมานั้นนิยายบท “Kuroneko if” จะมีเนื้อเรื่องแบบใหม่แตกต่างจาก “Ayase if” ที่เอาเนื้อเรื่องในเกมภาค PSP มาเขียน โดยนิยายเล่มแรกของ Kuroneko จะเล่าเรื่องช่วงวันหยุดฤดูร้อนของพระเอกกับ Kuroneko ที่มีคนในชมรมวิจัยเกมกับคู่พี่น้อง Akagi มาเกี่ยวข้องด้วย

Oreimo เผยภาพปกนิยายบท Kuroneko if วาดโดย อ. Kanzaki Hiro

ที่มา https://www.crunchyroll.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้