LiSA เตรียมข้ามสายจะได้ร้องเพลงประกอบละครทีวีเป็นครั้งแรกแล้ว

LiSA เตรียมข้ามสายจะได้ร้องเพลงประกอบละครทีวีเป็นครั้งแรกแล้ว

    คุณ LiSA นักร้องเพลงอนิเมะญี่ปุ่นชื่อดัง ที่ในตอนนี้กำลังดังเป็นพลุแตกจากเพลง “Gurenge” จะได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง 13 (Thirteen) ที่กำลังจะเริ่มฉายตอนแรกวันที่ 1 สิงหาคม 2020 บนช่องในเครื่องของ Fuji TV แล้ว และนี่ก็จะเป็นครั้งแรกของคุณ LiSA ที่จะได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย โดยเพลงนั้นจะมีชื่อว่า “Aijou” แล้วมันก็จะเป็นเพลงที่เติมความเศร้าให้กับละครแนวสอบสวน

ร้องเพลงประกอบละครทีวี

ภาพจากละครเรื่อง 13 (Thirteen) 

ร้องเพลงประกอบละครทีวี

คลิปตัวอย่างเรื่อง 13 (Thirteen) 

    ในเวลานี้เพลง “Gurenge” ของคุณ LiSA นั้นเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งหลังจากที่เพลงนี้ถูกเปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายน 2019 ก็เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมาตลอด และมันยังเป็นเพลงที่ทำให้คุณ LiSA ได้กลายเป็นนักร้องหญิงคนแรกที่มียอดดาวโหลดเพลงทะลุหนึ่งล้านจาก Oricon อีกทั้งจากข้อมูลของ Billboard Japan ก็ทำให้รู้ว่าเพลงนี้มียอดฟังออนไลน์ในญี่ปุ่นทะลุหนึ่งร้อยล้านครั้งแล้วด้วย

ร้องเพลงประกอบละครทีวี

    และจากกระแสที่กำลังมาแรงคราวนี้คุณ LiSA ก็จะมาร้องเพลงประกอบละครเป็นครั้งแรก ซึ่งละครเรื่อง 13 (Thirteen) นั้นจะเป็นการนำละครเรื่อง 13 (Thirteen) ของช่อง BBC (ประเทศอังกฤษ) มารีเมคใหม่ โดยนางเอกของเรื่องจะหายสาบสูญไปตอนอายุ 13 ปี แล้วปรากฏตัวอีกครั้งตอนอายุ 26 ปี ซึ่งทางด้านผู้ที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายทำนั้นต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเพลง “Aijou” เป็นเพลงที่ดีมีเนื้อหาเข้ากับเรื่อง และยังให้ความรู้สึกว่าเป็นญี่ปุ่นด้วย 

    ซึ่งเพลง “Aijou” ที่จะเป็นเพลงใหม่ของคุณ LiSA จะยอดเยี่ยมแค่ไหนนั้นก็อย่าลืมไปรอฟังกันในละครเรื่อง 13 (Thirteen) ที่กำลังจะฉาย และเพลงนี้ก็จะออกมาให้ฟังแบบเต็มๆกันใน วันที่ 17 สิงหาคม 2020

LiSA จะได้ร้องเพลงประกอบละครทีวีเป็นครั้งแรกแล้ว

ที่มา http://otakomu.jp/archives/23752415.html
Arms

true

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้