Figure Asuna นางเอกจาก Sword Art Online ในชุดว่ายน้ำกลับมาให้จองอีกแล้วและจะมีสี Undine ด้วย

Figure Asuna จาก Sword Art Online ในชุดว่ายน้ำกลับมาให้จองอีกครั้ง

    ฟิกเกอร์ของ Yuki Asuna นางเอกที่แท้จริงจาก Sword Art Online ในชุดบิกินี่ที่นอนราบไปกับพื้นแล้วเหลียวหันมามอง กำลังจะถูกนำกลับมาให้จับจองกันอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆแล้ว และในคราวนี้จะมีสีพิเศษแบบ Undine Color Ver. ด้วย

    โดยฟิกเกอร์เหล่านี้จะเปิดให้จองตามร้านตัวแทนต่างๆเช่น Good Smile Company แต่เฉพาะกับ Undine Color Ver. ต้องสั่งจากร้าน Chara-ani เท่านั้น ส่วนราคาก็จะเท่ากันคือตัวละ 11,000 เยน และจะเริ่มส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนมกราคม 2020

Sword Art Online - Figure Asuna - 3 Sword Art Online - Figure Asuna - 4

    ฟิกเกอร์ Asuna: Vacation Mood Ver. จะมีฐานเป็นแบบชายหาด และมี Asuna ที่ใส่ชุดบิกินี่นอนอยู่ข้างบน ซึ่งสัดส่วนแต่ละอย่างนั้นก็ยอดเยี่ยมมาก และในส่วนของท่อนบนจะถอดเชือกออกทำให้มองเห็นหลังที่ขาวเนียนของ Asuna อีกทั้ง Asuna ยังหันหลังกลับมามองทำให้เวลาที่มองดูจะรู้สึกหัวใจเต้นระดับหนึ่ง

Sword Art Online - Figure Asuna - 5 Sword Art Online - Figure Asuna - 6 Sword Art Online - Figure Asuna - 7 Sword Art Online - Figure Asuna - 8 Sword Art Online - Figure Asuna - 9

     ฟิกเกอร์ Asuna ALO Undine Color Ver. ก็จะเป็นท่าทางแบบเดียวกัน แต่เปลี่ยนส่วนหัวไปเป็นผมสีฟ้าที่บางส่วนเป็นแบบใสกับมีหูแหลมยาว ที่สวยกันไปคนละแบบกับฟิกเกอร์ตัวปกติ ใครที่ชอบแบบไหนก็อย่าลืมจองแบบนั้น แต่ถ้าชอบหมดก็จะสั่งจองทั้งคู่ไปเลยก็ได้

Sword Art Online - Figure Asuna - 10 Sword Art Online - Figure Asuna - 11 Sword Art Online - Figure Asuna - 12 Sword Art Online - Figure Asuna - 13

Figure Asuna จาก Sword Art Online ในชุดว่ายน้ำกลับมาให้จองอีกครั้ง

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/1040597/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้