Gundam Cafe ในอากิบะปรับปรุงร้านใหม่ และคราวนี้จะมี Char มานั่งอยู่ในร้านด้วย

Gundam Cafe ในอากิบะปรับปรุงร้านใหม่ และคราวนี้จะมี Char มานั่งอยู่ในร้านด้วย

Char

    Gundam Cafe Tokyo Brand Core ร้านคาเฟ่อย่างเป็นทางการของ Gundam ที่ให้บริการอยู่ในย่านอากิฮาบาระประเทศญี่ปุ่น ได้ปรับปรุงแต่งเติมร้านใหม่และเริ่มเปิดให้บริการไปตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2020 แล้ว ซึ่งตัวร้านนั้นขยายพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้นอีก 4 เท่า พร้อมกับแต่งเติมห้องอาหารเพื่อให้ลูกค้าได้รับความรู้สึกว่ากำลังอยู่ในโลกของ Gundam จริงๆ

คลิปโปรโมท

คลิปรายการในญี่ปุ่นที่ถ่ายทำตอนเปิดตัวร้าน

    โดยตัวร้านคาเฟ่นั้นได้แต่งเติมเพิ่มพื้นที่ใหม่ขึ้นมา 4 จุด ที่ประกอบไปด้วย Restaurant Area, Zeon’s Diner TOKYO, Goods Shop, fortuneLatte Cafe ซึ่งแต่ละจุดนั้นก็เด็ดๆกันทั้งนั้น โดย Zeon’s Diner TOKYO จะเป็นห้องทานอาหารที่มีอิมเมจมาจากกองทัพจักรพรรดิ Zeon และจะมีภาพของท่านผู้นำ Gihren Zabi ที่วาดโดย อ.Yasuhiko Yoshikazu ประดับเอาไว้ อีกทั้งยังมีชายผมทองใส่แว่นดำสวมชุดสูทสีขาวนั่งอยู่บริเวณเคาเตอร์ด้วย ซึ่งจริงๆแล้วมันคือฟิกเกอร์ของ Char Aznable นั่นเอง

ปรับปรุง

    ส่วนตรงกลางห้องจะมีโต๊ะขนาดใหญ่ที่สามารถฉายภาพออกมาได้ และเมื่อนำอาหารมาวางบนโต๊ะ ก็จะแสดงภาพของหุ่นอย่าง Zaku หรือ Zeong ออกมา แล้วพอเวลาผ่านไปได้ระยะหนึ่ง Gundam จะโผล่มาต่อสู้กับหุ่นของ Zeon ทำให้ลูกค้าสามารถสนุกไปกับการทานอาหารได้ นอกจากนี้ยังมีภารกิจจากท่านผู้นำ Gihren Zabi แบบใช้ AR มาให้ทำด้วย 

Char

ปรับปรุง

    ทางด้าน Restaurant Area จะเป็นห้องอาหารที่มีอิมเมจมาจากภายในเรือรบอวกาศ ซึ่งในบริเวณนี้จะมีจอขนาดใหญ่ที่ยาวประมาณ 18 เมตร ฉายภาพในอวกาศที่ให้ความรู้สึกราวกับว่าลูกค้ากำลังมองออกไปจากหน้าต่างของยานรบ

    และที่บริเวณ fortuneLatte Cafe ก็จะมีเมนูอาหารแปลกๆมากมายอย่างเมนูจาก Char กับ Garma หรือ Kira กับ Athrun ใครที่ชอบ Gundam แล้วมีโอกาสผ่านไปแถวนั้นก็อย่าลืมแวะเข้าไปลองกัน โดยร้านนี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 10 โมงเช้าไปจนถึง 10 โมงเย็น

Char

Gundam Cafe ในอากิบะปรับปรุงร้านใหม่ และคราวนี้จะมี Char มานั่งอยู่ในร้านด้วย

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20200730dog00m200019000c.html 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้