Nendoriod Doctor Strange จาก Avengers: Endgame เปิดให้จองแล้ว

Nendoriod Doctor Strange จาก Avengers: Endgame เปิดให้จองแล้ว

    Doctor Strange หนึ่งในตัวละครสำคัญจาก Avengers: Endgame ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นเนนโดรอยด์แล้ว และจะมีให้เลือกซื้อสองแบบ ที่เป็นแบบธรรมดากับแบบ DX ที่มีของเล่นหรูๆมาให้มากมายด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Good Smile Company หรือร้านตัวแทนต่างๆ ส่วนกำหนดวางจำหน่ายกับส่งสินค้านั้นจะเป็นเดือนธันวาคม 2020 

3

    เนนโดรอยด์ Doctor Strange Endgame Ver. แบบธรรมดาจะมีราคา 4,545 เยน โดยเวอร์ชั่นนี้ตัว Doctor Strange จะมีบาดแผลบนใบหน้า และเป็นเนนโดรอยด์ประเภทเน้นการเคลื่อนไหวทำให้นำมาเล่นกับเอฟเฟคเวทย์มนต์แบบทรงกลม กับทรงกระบอกแล้วโพสท่าได้หลากหลายมาก 

    ส่วนพาร์ทหน้าก็จะมี 3 แบบ ที่ประกอบไปด้วย หน้าปกติ หน้าแบบกัดฟัน และหน้าโอกาส 1 ใน 14 ล้าน ที่เป็นฉากเด่นมากฉากหนึ่งของเขา และจะมีมือชู 1 นิ้ว ด้วย

4

5

6

7

    ทางด้านเนนโดรอยด์ Doctor Strange Endgame Ver. DX ก็จะมีทุกอย่างเหมือนกับแบบปกติ แต่เพิ่มเอฟเฟคอลังการอย่างเสาน้ำ กับพื้นในช่วงของศึกสุดท้ายแบบมีวาปเรียกกองทัพมาด้วย และจะมีทีเด็ดเป็น Mini Wong เอาไว้ยืนเท่ข้างๆ ส่วนราคาก็จะเพิ่มขึ้นมาที่ 7,727 เยน แต่ก็ดูคุ้มค่ากับราคาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Doctor Strange และประทับใจกับหนัง Avengers: Endgame

8

9

10

Nendoriod Doctor Strange จาก Avengers: Endgame เปิดให้จองแล้ว

ที่มา : https://hobby.dengeki.com/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้