Aggretsuko เผยภาพ Key Visual ของอนิเมะซีซั่น 3

Aggretsuko เผยภาพ Key Visual ของอนิเมะซีซั่น 3

    Netflix ได้ประกาศว่าอนิเมะเกี่ยวกับชีวิตของสาวออฟฟิศสุดฮาเรื่อง Aggretsuko ซีซั่นที่ 3 จะเริ่มฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 27 สิงหาคม 2020 แล้ว และยังได้เผยภาพ Key Visual ของอนิเมะมาให้ชมกันด้วย

Key Visual

    โดยในภาพ Key Visual นั้น Retsuko ของพวกเราจะถือกีตาร์ไฟฟ้าเอาไว้ในมือ ซึ่งด้านหลังก็จะมีตัวละครที่คุ้นเคยจากซีซั่นก่อนๆเช่น Ms. Washimi, Director Gori หรือ Fenneko และในภาพนี้ยังมีตัวละครใหม่ที่จะมามีบทบาทในซีซั่น 3 อย่างยูนิทไอดอลใต้ดิน OTMGirls ที่ประกอบไปด้วย Manaka, Migi, Hidarin อีกทั้งยังมีโปรดิวเซอร์ของพวกเธอที่มีชื่อว่า Hyoudou ด้วย

Manaka

Key Visual

Migi

Key Visual

Hidarin

Key Visual

Hyoudou Key Visual

    Aggretsuko หรือในชื่อญี่ปุ่น Aggressive Retsuko เป็นเรื่องราวของ Retsuko สาวแพนด้าแดงที่ทำงานเป็นพนักงานอยู่ในออฟฟิศแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งในแต่ละวันเธอก็ต้องทนต่อนิสัยแย่ๆของรุ่นพี่ เพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงเจ้านายที่บ้าอำนาจ แล้วพอถึงเวลาเลิกงานเธอก็จะไปร้องเพลง Death Metal เพื่อระบายอารมณ์ที่เก็บเอาไว้ออกมา
    Aggretsuko เป็นคาแรคเตอร์จาก Sanrio ที่สาวๆวัยทำงานชอบกันมาก และได้ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะสั้นๆฉายอยู่บนช่อง TBS Television เมื่อปี 2016 ต่อมาในปี 2018 ก็ได้ถูกนำมาทำเป็นอนิเมะฉายให้ดูทั่วโลกบน Netflix ซึ่งกระแสของอนิเมะก็ดีมากจนมีซีซั่น 2 ฉายตามมาในปี 2019

Aggretsuko เผยภาพ Key Visual ของอนิเมะซีซั่น 3

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/388572 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้