Death Note เตรียมออกนาฬิกาข้อมือซ่อนกระดาษของ Yagami Light

Death Note เตรียมออกนาฬิกาข้อมือแบบมีกิมมิคซ่อนกระดาษเหมือนกับที่ Yagami Light เคยใช้

นาฬิกา

SuperGroupies แบรนด์ผู้ผลิตสินค้าแฟชั่นจากอนิเมะเตรียมออกสินค้าใหม่ ที่มีต้นแบบมาจากเรื่อง Death Note แล้ว โดยสินค้าในครั้งนี้ก็ประกอบไปด้วย นาฬิกาข้อมือ กระเป๋าใส่ของ กระเป๋าตัง ซึ่งแต่ละอย่างนั้นก็มีกิมมิคสำหรับเอาไว้เก็บซ่อนกระดาษด้วย

นาฬิกา นาฬิกา

    ซึ่งสินค้าในชุดนี้ที่ดูโดดเด่นและน่าหามาเก็บไว้ในครอบครองมากที่สุดก็เห็นจะเป็นนาฬิกาข้อมือ เพราะนอกจากจะมีฟังชั่นสำหรับดูเวลาหลายแบบแล้ว มันยังมีรูปร่างแบบเดียวกับที่ Yagami Light ใช้ในมังงะ อีกทั้งยังมีช่องสำหรับเก็บกระดาษที่ฝาด้านหลังแบบเลื่อนออกมาได้ด้วย เวลาที่นำมาใช้ก็จะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเราเป็น Kira(Yagami Light) ตัวจริง

    นอกจากนี้ที่ฝาด้านหลังยังมีโลโก้ของ Death Note พร้อมด้วยลายของ Ryuk ด้วย ส่วนราคานั้นก็ไม่ถึงกับแพงมาก โดยจะมีราคาเรือนละ 29,800 เยน ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ SuperGroupies

นาฬิกา นาฬิกา นาฬิกา นาฬิกา

    ทางด้านกระเป๋าใส่ของนั้นจะเป็นกระเป๋าสะพายสีดำที่ดูสุภาพเรียบร้อย แต่เมื่อดูใกล้ๆก็จะเห็นลวดลายที่ดูหรูหราตกแต่งอยู่ และที่กระเป๋าด้านในก็จะมีลายแบบสมุดโน๊ตพร้อมกับชื่อของ Yagami Light เขียนเอาไว้ด้วย ส่วนราคาก็จะอยู่ที่ใบละ 13,800 เยน

นาฬิกา นาฬิกา นาฬิกา นาฬิกา

    และสุดท้ายก็คือกระเป๋าตังที่จะเป็นสีดำด้วยเช่นกัน แต่เมื่อเปิดดูข้างในก็จะเป็นสีขาว ซึ่งด้านในก็จะมีช่องเก็บเหรียญที่มีลักษณะเหมือนกับ Death Note พร้อมด้วยตัวอักษรของยมทูตประดับเอาไว้ด้วย โดยราคานั้นจะอยู่ที่ใบละ 9,800 เยน

นาฬิกา นาฬิกา นาฬิกา นาฬิกา นาฬิกา

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดและสั่งจองได้จากลิงก์ที่แนบไว้ข้างล่างนี้
https://www.super-groupies.com/feature/deathnote_01_watch

Death Note เตรียมออกนาฬิกาข้อมือแบบมีกิมมิคซ่อนกระดาษเหมือนกับที่ Yagami Light เคยใช้

ที่มา https://www.famitsu.com/news/202007/20202527.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้