Plamodel Wander Women ที่ออกแบบโดย อ. Fumikane เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Plamodel Wander Women ที่ออกแบบโดย อ. Fumikane แล้ว

    Wander Women หนึ่งใน Big 3 จาก DC Comic ได้ถูก Kotobukiya นำมาดัดแปลงเป็นพลาโมเดลแล้ว และมันยังไม่ใช่พลาโมเดล Wander Women แบบธรรมดา เพราะมันออกแบบโดย อ. Shimada Fumikane ที่เป็นนักออกแบบที่โด่งดัง ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ Kotobukiya ในราคาตัวละ 5,800 เยน ส่วนกำหนดส่งสินค้านั้นจะเป็นเดือนมกราคม 2021

Plamodel - Wander Women - 3 Plamodel - Wander Women - 4

    พลาโมเดล Wander Women ตัวนี้ผลิตขึ้นโดยมีต้นแบบมาจากภาพที่ออกแบบโดย อ. Shimada Fumikane โดยในส่วนของพาร์ทหน้าจะมีสามแบบที่ประกอบไปด้วย หน้าปกติแบบมองตรง หน้าปกติแบบมองข้าง และหน้าแบบตอนที่กำลังตะโกน ซึ่งหน้าเหล่านี้จะช่วยให้สามารถนำมาเล่นท่าทางต่างๆได้สนุกยิ่งขึ้น

    ส่วนพาร์ทออปชั่นนั้นก็จะมีตั้งแต่ ดาบ โล่ และที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ Lasso of Truth ซึ่งตัวแส้นั่นจะมีลวดอยู่ข้างในทำให้สามารถนำมาขยับได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีพาร์ทเอฟเฟคสำหรับตอนที่ใช้โล่ด้วย ทางด้านข้อต่อนั้นก็จะเป็นแบบที่รองรับการขยับท่าได้หลายหลายมาก และส่วนของหน้า แขน และต้นขา ยังสามารถนำมาถอดเปลี่ยนเพื่อเล่นกับซีรีส์พลาโมเดลของ Kotobukiya อย่าง Hatsune Miku หรือ Ludens ได้ด้วย

Plamodel - Wander Women - 5 Plamodel - Wander Women - 6 Plamodel - Wander Women - 7 Plamodel - Wander Women - 8 Plamodel - Wander Women - 9 Plamodel - Wander Women - 10 Plamodel - Wander Women - 11 Plamodel - Wander Women - 12 Plamodel - Wander Women - 13 Plamodel - Wander Women - 14 Plamodel - Wander Women - 15 Plamodel - Wander Women - 16 Plamodel - Wander Women - 17 Plamodel - Wander Women - 18

เปิดให้จอง Plamodel Wander Women ที่ออกแบบโดย อ. Fumikane แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้