Kanojo, Okarishimasu เตรียมจัดงานแสดงภาพที่โตเกียว – โอซาก้าพร้อมสินค้ามากมาย

Kanojo, Okarishimasu เตรียมจัดงานแสดงภาพที่โตเกียว – โอซาก้าพร้อมสินค้ามากมาย

3

    สำนักพิมพ์ Kodansha เตรียมจัดงานแสดงภาพเพื่อฉลองให้กับผลงานมังงะของ อาจารย์ Miyajima Reiji เรื่อง Kanojo, Okarishimasu ที่ตีพิมพ์ครบรอบ 3 ปี และได้เริ่มฉายอนิเมะทีวีแล้ว โดยงานจัดแสดงภาพที่ว่านี้จะมีขึ้นในเมืองโตเกียวกับในโอซาก้าด้วย ส่วนกำหนดการในเบื้องต้นนั้นก็มีดังนี้

งานที่โตเกียว

  • วันที่ 10-26 ตุลาคม 2020
  • สถานที่ Yurakucho Marui ชั้น 8 บริเวณสำหรับจัดงานอีเวนท์

งานที่โอซาก้า

  • วันที่ 24 ธันวาคม 2020 – 4 มกราคม 2021 
  • สถานที่ Abeno Harukas Kintetsu Department Store – Wing Building ชั้น 9 

 

    โดยภายในงานนั้นก็จะมีบรรยากาศราวกับว่าพวก Mizuhara Chizuru ได้มาอยู่ต่อหน้าเราจริงๆ และยังมีภาพที่วาดฉลองโดย อ. Miyajima Reiji มาให้ชม กับมีของที่ระลึกต่างๆ อีกทั้งยังมีกำหนดที่จะนำของที่อยู่ในเรื่องมาวางจำหน่ายด้วย ส่วนรายละเอียดของสินค้ากับกำหนดวางจำหน่ายบัตรเข้างานนั้นจะมีการแจ้งออกมาในภายหลัง

    Kanojo, Okarishimasu เป็นผลงานมังงะของ อาจารย์ Miyajima Reiji ที่จะเล่าเรื่องราวของ Kazuya Kinoshita นักศึกษามหาลัยที่พึ่งถูกแฟนบอกเลิก ด้วยความเศร้าเขาก็เลยไปลองใช้บริการแฟนให้เช่า และเมื่อเขาได้พบกับ Mizuhara Chizuru ที่มีหน้าตาสวยแถมยังทำตัวน่ารักราวกับเป็นผู้หญิงในอุดมคติ ก็เลยส่งผลทำให้เขาตกหลุมรักเธอเข้าไปจริงๆ

Kanojo

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha มาตั้งแต่ปี 2017 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 15 เล่ม และทางด้านอนิเมะทีวีที่พึ่งฉายไปเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2020 ก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมดีมากด้วย ส่วนประเทศไทยเรา Kanojo, Okarishimasu มีชื่อภาษาไทยอย่างเป็นทางการว่า สะดุดรักยัยแฟนเช่า ฉบับมังงะมีลิขสิทธิ์อยู่กับ LuckPim 

Kanojo, Okarishimasu เตรียมจัดงานแสดงภาพที่โตเกียว – โอซาก้าพร้อมสินค้ามากมาย

ที่มา https://natalie.mu/comic/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้