10 อนิเมะแนะนำในช่วงนี้สำหรับผู้ที่ไม่รู้ว่าจะดูเรื่องอะไรดี!?

10 อนิเมะแนะนำในช่วงนี้สำหรับผู้ที่ไม่รู้ว่าจะดูเรื่องอะไรดี!?

คุณกำลังประสบปัญหานี้หรือไม่!? อยากจะเริ่มดูอนิเมะสักเรื่องแต่ไม่รู้จะดูแนวไหนดี!? แน่นอนว่าปัจจุบันนี้ อนิเมะมีการทำออกมาหลายเรื่องหลายแนวมาก ๆ บางเรื่องก็ฮิตจนเป็นกระแส แต่ก็ใช่ว่าดูตามกระแสแล้วมันจะถูกจริตทุกคน ไหนจะบางเรื่องที่มีหลายภาคจนไม่รู้จะเริ่มดูภาคไหนก่อนอีก 

ทางเว็บไซต์ Akiba-Souken เองก็มีแฟนคลับอนิเมะท่านหนึ่งที่ไม่รู้ว่าจะดูเรื่องอะไรดีในช่วงนี้ เลยมีการตั้งแบบสำรวจให้คนอื่นมาร่วมโหวตอนิเมะที่อยากให้ชม โดยปัจจุบันมีผู้ร่วมโหวตมากกว่า 2,888 โหวตเลยทีเดียว แต่จะมีเรื่องอะไรที่ถูกแนะนำบ้างนั้นไปชมกันเลย!

10 อนิเมะแนะนำในช่วงนี้สำหรับผู้ที่ไม่รู้ว่าจะดูเรื่องอะไรดี

อันดับ 10 SSSS.GRIDMAN (73 votes)

1

    อนิเมะดัดแปลงจากซีรีส์ยอดมนุษย์ในอดีตอย่าง Gridman ที่เหล่าตัวละครจากในเรื่องต้องคอยต่อกรกับเหล่าสัตว์ประหลาดที่ปรากฎตัวออกมาถล่มเมือง ผู้ที่ชื่นชอบแนวฮีโร่ หุ่นยนต์ และสาวขาอวบไม่ควรพลาด!


อันดับ 9 Nonnon Biyori (83 votes)

2

    อนิเมะแนวสดใสหัวใจพองโตสำหรับผู้ที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายในตัวเมือง เนือเรื่องจะมีการดำเนินในชนบทของญี่ปุ่น ซึ่งเราจะได้เห็นการใช้ชีวิตของผู้คนในท้องถิ่น รวมถึงการปรับตัวของเด็กเมืองที่ย้ายมาอยู่บ้านนอก เป็นอีกหนึ่งที่เหมาะสำหรับผู้ที่อยากดูแนวสบาย ๆ ผ่อนคลายจิตใจ


อันดับ 8 Maho Tsukai ni Taisetsu na koto (96 votes)

3

    อีกหนึ่งเรื่องน่าสนใจที่เคยมีการทำเป็นฉบับซีรีส์คนแสดง สำหรับเรื่องราวของหญิงสาวที่เป็นแม่มดในโลกยุคปัจจุบัน ถึงแม้ว่าเธอจะพิเศษกว่าคนอื่น แต่เธอก็ยังตามหาสิ่งที่สำคัญต่อการเป็นแม่มดของเธอ ผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวตามหาความหมายของชีวิต ยังไงก็ลองหามาดูกันนะ!


อันดับ 7 Shumatsu nani shitemasu ka? Isogashīdesu ka? Sukutte moratte īdesu ka? (108 votes)

4

    เรื่องราวของโลกที่มนุษย์ใกล้จะสูญพันธุ์เนื่องจากการปรากฏตัวของสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวและลึกลับ มีเพียงเหล่าสาวสุดแกร่งเท่านั้นที่สามารถรับมือสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบแนวแอคชั่นแฟนตาซีและเนื้อเรื่องที่มีความลึกซึ้ง


อันดับ 6 Denpa Teki na Kanojo (115 votes)

5

    เมื่อเด็กหนุ่มเกเรต้องมาเจอเด็กสาวท่าทางแปลก ๆ และชอบใช้คำพูดประหลาด ๆ เมื่อทั้งสองเริ่มใกล้ชิดกัน ก็ทำให้เด็กหนุ่มคนนั้นยอมรับในตัวเด็กสาวคนนั้นมากขึ้น แต่ทว่าหลังจากที่ได้รู้จักกับเด็กสาว เพื่อน ๆ ในห้องก็ถูกฆาตกรรมไปทีละคน ผู้ที่ชอบแนวปริศนาลึกลับต้องลองดู!


อันดับ 5 Another (123 votes)

6

    อนิเมะแนวลึกลับยอดฮิตที่สายสยองขวัญหลายคนรู้จัก เรื่องราวของนักเรียนในห้องเรียนหนึ่งที่ถูกต้องคำสาป ที่ทุกครั้งจะต้องมีนักเรียนในห้องหายไปหนึ่งคน และคนคนนั้นก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นคนตาย และต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันกับคนเป็น และเมื่อคนในห้องเรียนเกินมา ก็ต้องมีหนึ่งคนที่ต้องถูกลบ ถ้าไม่ลบคนตาย คนเป็นก็จะถูกลบแทน! น่าสนใจขนาดนี้ห้ามพลาดเชียว!


อันดับ 4 Princess Connect! Re:Dive (308 votes)

7

    อนิเมะจากเกมมือถือยอดฮิตของค่าย Cygames ที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลก ซึ่งอนิเมะซีซั่น 1 ก็เพิ่งฉายจบไปไม่นาน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความโมเอะและแนวทำอาหารชวนน้ำลายไหล เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะกับการเป็นอาหารตาและอาหารใจอย่างมาก


อันดับ 3 Nami yo Kiite kure yo (596 votes)

8

    สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความดราม่าชีวิตจริง เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แม้จะไม่ใช่แฟนคลับอนิเมะก็สามารถอินไปกับเนื้อเรื่องได้ เรื่องราวของสาววัย 25 ปีที่เพิ่งเลิกกับแฟน แล้วกลับได้ยินเสียงบ่นแฟนเก่าตัวเองผ่านรายการวิทยุ!? และหลังจากที่เธอได้อัดเสียงออกอากาศบ้าง ก็ทำให้ชีวิตเธอเริ่มเปลี่ยนไป!


อันดับ 2 Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta (627 votes)

9

    อนิเมะแนวต่างโลกที่มีพล็อตสุดแหวกแนว อย่างการที่ไปเกิดเป็นตัวร้ายในเกมจีบหนุ่ม แม้ว่าในชาติก่อนตัวเอกของเราจะเป็นผู้เชียวชาญในการเล่นเกมจีบหนุ่ม แต่ถ้าต้องมาเป็นตัวร้ายที่ตอนจบถูกกำหนดไว้แล้วว่าจะต้องพบกับความพินาศนั้น เธอจะมีวิธีหลีกเลี่ยงมันอย่างไรบ้าง เป็นแนวคอเมดี้สุดฮาที่หลายคนต้องหลงรัก Bakarina แน่นอน!


อันดับ 1 Kaguya-Sama Love is War (641 votes)

10

    สำหรับอันดับ 1 ของอนิเมะที่หลายคนแนะนำในช่วงนี้ ตกเป็นของอนิเมะ “สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ” ที่เพิ่งฉายซีซั่น 2 จบไปหมาด ๆ เรื่องราวเลิฟคอเมดี้ของหนุ่มสาวโปรไฟล์สูงที่อีโก้เหลือล้นจนไม่มีใครกล้าสารภาพรักก่อน เพราะความรักคือสงคราม! ใครที่บอกก่อนคือคนแพ้ ว่าแต่ใครจะชนะใครจะแพ้ อย่าลืมไปตามดูตามเชียร์กันนะ!

10 อนิเมะแนะนำในช่วงนี้สำหรับผู้ที่ไม่รู้ว่าจะดูเรื่องอะไรดี!?

ที่มา https://akiba-souken.com/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้